PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nếu Mạnh Trường gây tranh cãi vì thường xuyên bỏ tay vào túi quần thì Quỳnh Kool lại mất điểm vì thoại nhanh và nói hơi nhiều

Thứ sáu, 22/12/2023 08:05

Mạnh Trường và Quỳnh Kool đều gây tranh cãi trong phim mới.

Thời gian gần đây, bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, vai diễn của Lâm - do Mạnh Trường thủ vai và Dương - do Huyền Lizzie thủ vai lại khiến khán giả gây tranh cãi và phàn nàn liên tục về các hành động của dàn diễn viên trong phim.

Theo đó, dễ nhận thấy xuyên suốt các tập phim, nhân vật Lâm liên tục cho tay trong túi quần ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, kể cả khi gặp lại người yêu cũ. Hành động này tạo cảm giác anh chàng dường như không quan tâm đến những gì đang xảy ra. Thói quen này của Mạnh Trường cũng khiến nhiều người xem cảm thấy vô cùng khó hiểu và thắc mắc.

Mạnh Trường liên tục đút tay vào túi quần khiến khán giả khó hiểu

Trở lại với phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, dù được nhận xét sở hữu ngoại hình khá hợp với vai Nguyệt ở phần 1, tuy nhiên, Quỳnh Kool cũng khiến khán giả phải tranh cãi. Bởi lẽ, đã xuất hiện nhiều bình luận của khán giả cho rằng cô nàng thoại khá nhanh. Hơn nữa, nhân vật này ở phần 2 còn nói hơi nhiều. Đây đều là những đặc điểm trái ngược với cô giáo Nguyệt từ tốn và kiệm lời ở phần 1.

Quỳnh Kool sở hữu ngoại hình khá giống nữ chính ở phần 1

Tuy nhiên, việc thoại nhanh của nữ diễn viên lại gây tranh cãi

Nhiều khán giả cũng đã nhận xét về Quỳnh Kool

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới