PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm ảnh dàn diễn viên 'Quân vương bất diệt': Lee Min Ho đúng là chỉ thở thôi cũng đẹp; nữ chính và nữ phụ đọ nhan sắc một 9, một 10

Thứ sáu, 24/04/2020 08:11

Nam diễn viên Lee Min Ho đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng 4 bạn diễn trong phim bom tấn đánh dấu sự trở lại của mình sau 1 thời gian vắng bóng.

“Quân vương bất diệt” là dự án tái xuất của Lee Min Ho. Anh không chỉ dành nhiều tâm huyết cho bộ phim này mà còn liên tục chia sẻ những hình ảnh liên quan đến tác phẩm để thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Mới đây, Lee Min Ho có đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh chụp cùng 4 bạn diễn là Kim Go Eun, Jung Eun Chae, Woo Do Hwan và Kim Kyung Nam.

Lee Min Ho đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng 4 bạn diễn trong phim bom tấn đánh dấu sự trở lại của mình sau 1 thời gian vắng bóng.

Phải nói rằng visual của dàn diễn viên trong “Quân vương bất diệt” thực sự đỉnh cao. Lee Min Ho cho thấy anh chỉ thở thôi cũng đã đẹp. Nữ chính Kim Go Eun và nữ phụ Jung Eun Chae mỗi người lại có sự cuốn hút riêng. Nếu Kim Go Eun gây ấn tượng bởi diện mạo lạ mắt thì Jung Eun Chae lại xinh kiểu duyên dáng, sang chảnh.

Nữ chính Kim Go Eun và nữ phụ Jung Eun Chae đọ nhan sắc một 9, một 10.

Một nhân vật nữa cũng nổi bật không kém là nam phụ Woo Do Hwan. Khác với Lee Min Ho, Woo Do Hwan có phần lạnh lùng, cá tính. Với phản ứng hóa học giữa Min Ho và Do Hwan trên phim, nhiều người còn nhiệt tình ship cặp đôi Hoàng đế và cận vệ này.

Lee Min Ho đẹp đôi bên Kim Go Eun.

Nam diễn viên này còn có tương tác đặc biệt với bạn diễn Woo Do Hwan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới