PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm con gái đáng yêu của "Người đẹp không tuổi" Trương Đình

Chủ nhật, 04/12/2011 09:07

Đó chỉ là hai trong số nhiều hình ảnh hậu trường đáng yêu trong bộ phim truyền hình cổ trang hot Mỹ nhân thiên hạ.

Quy tụ dàn diễn viên nữ lung linh bao gồm "Người đẹp không tuổi" Trương Đình, Lý Tiểu Lộ,  Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Vương Lệ Khôn, Mỹ Nhân Thiên Hạ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay khi khởi quay. Vì vậy, không có gì lạ khi bộ phim trên đạt tỷ suất người xem rất cao khi lên sóng. Hiện giờ, mặc dù Mỹ nhân thiên hạ phải đối mặt với nhiều chỉ trích như nhái ý tưởng kịch bản phim truyền hình Mỹ cũng như nhiều chê bai về trang phục trong phim giống Hanbok HànQuốc nhưng bộ phim vẫn rất hot trên mạng. Mọi chi tiết liên quan tới Mỹ nhân thiên hạ, đặc biệt là các hình ảnh hậu trường đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường thú vị của Mỹ Nhân Thiên Hạ.

Dàn mỹ nam, mỹ nữ của Mỹ Nhân Thiên Hạ vui vẻ trên phim trường Dù bận rộn quay phim nhưng Trương Đình vẫn luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc cô con gái nhỏ.

Trương Đình, Lý Tiểu Lộ và Dương Mịch mải mê nhắn tin Đồng Lệ Á khoe tạo hình sặc sỡ Dương Mịch và bạn diễn Minh Đạo Lý Tiểu Lộ và Dương Mịch chụp ảnh kỷ niệm Dù trang điểm chưa xong nhưng Dương Mịch vẫn rất "ham hố" chụp ảnh Lý Tiểu Lộ và những phút giây hạnh phúc bên hai mỹ nam Minh Đạo và Hà Thịnh Minh Lý Tiểu Lộ khoe bao tay gấu trúc đáng yêu Mỹ nhân họ Lý rất vui khi nhận được lì xì Dù tiết trời lạnh giá nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn cười rất tươi "Võ Tắc Thiên" Trương Đình và "Lý Trị" Trịnh Quốc Lâm

2sao