PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm dàn sao đẹp mê hồn trong Tinh Trung Nhạc Phi!

Thứ hai, 14/05/2012 09:10

Lâm Tâm Như 'khoe' da mặt trắng mịn không ngờ, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cực phong độ!

Là bộ phim lịch sử - võ thuật được đầu tư kỹ lưỡng với dàn sao “khủng”, "Tinh Trung Nhạc Phi" hứa hẹn là một trong những “bom tấn” truyền hình lớn nhất năm nay, chính vì vậy mà từng “đường đi nước bước” của đoàn làm phim đều được săn đón kỹ càng. Hiện tại, bộ phim đã trong giai đoạn cuối của quá trình quay nên nhà sản xuất quyết định “chiêu đãi” các fan loạt poster mới toanh trước khi phim đóng máy.

Chán tung hình “đánh lẻ” của cặp đôi chính Huỳnh Hiểu Minh - Lâm Tâm Như, bộ poster lần này là một “đòn” toàn diện bao gồm 1 poster tổng hợp và 8 poster đơn của các nhân vật chính. Tấm poster chính với phông nền chủ đạo mang màu sắc u ám của chiến tranh, hai phái chính - tà cũng được xếp thành hai bên phân biệt rõ ràng. Nổi bật hẳn lên tấm poster là hình ảnh “Nhạc Phi” Huỳnh Hiểu Minh dũng mãnh trong bộ chiến bào và thanh kiếm chĩa thẳng.

Lâm Tâm Như

Đồng thời, các tấm ảnh đơn cũng thể hiện rõ nét tính cách và phong thái của từng nhân vật. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh thể hiện hoàn hảo hình ảnh một tướng quân Nhạc Phi oai phong lẫm liệt với cái nhìn uyên thâm thì “phu nhân” Lâm Tâm Như lại trẻ đẹp một cách đáng ngưỡng mộ. Trong loạt poster lần này, hai “đàn em” Lưu Thi Thi và Trương Gia Nghê so với Lâm Tâm Như còn có phần “kém sắc” và già dặn hơn. 

Trương Gia Nghê

Lưu Thi Thi

"Tinh Trung Nhạc Phi" là bộ phim đầu tiên của Trung Quốc, tập trung vào cuộc đời và sự nghiệp của người anh hùng Nhạc Phi. Được vinh hạnh trở thành Nhạc Phi đầu tiên của màn ảnh nhỏ Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa hết phấn khởi và xúc động: “Diễn vai Nhạc Phi không phải là làm tròn ước mơ anh hùng của tôi mà là làm tròn ước mơ về Nhạc Phi – thần tượng của tôi”.

Huỳnh Hiểu Minh

Trong phim, nhân vật Nhạc Phi của Huỳnh Hiểu Minh có rất nhiều cảnh cưỡi ngựa, chiến đấu trên sa trường. Đáng ngạc nhiên là chàng tài tử điển trai này lại hoàn thành rất tốt những cảnh quay đó. Anh thật thà chia sẻ: “Thực ra tôi không được đào tạo bài bản về cách cưỡi ngựa. Chủ yếu đều do tôi tự tập luyện với ngựa của mình. Sau nhiều lần ngã và thử giao tiếp với chúng thì tôi cũng đã thành công. Tuy hơi vất vả nhưng bản thân tôi cảm thấy rất thú vị”.

Là nhân vật tầm cỡ trong lịch sử Trung Quốc nên người phụ nữ đứng sau lưng Nhạc Phi cũng được quan tâm không kém. Chia sẻ về chuyện tình Nhạc Phi - Lý Oa, Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Tình yêu của họ khiến tôi rất cảm động, bởi vì Nhạc Phi vô cùng chung thủy. Một anh hùng tầm cỡ như ông ấy mà lại chỉ lấy duy nhất một vợ trong thời đại mà ai ai cũng năm thê bảy thiếp thì quả thật đáng ngưỡng mộ. Tôi nghĩ nếu ông ấy có ở thời đại ngày nay thì vẫn sẽ được tôn làm thần tượng và nhận được sự ái mộ từ nhiều fan nữ”.

Đất Việt