PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm Hàn Canh và Ngô Tôn diễn Kinh kịch

Thứ tư, 31/08/2011 12:20

Càng gần ngày công chiếu, Đại võ sinh càng khuấy động khán giả bằng một loạt những hình ảnh của hai anh chàng diễn viên chính điển trai trong phim. Lần này, bộ phim tung ra hình ảnh hai anh chàng đẹp trai trong vai diễn kinh kịch.

Đại võ sinh, bộ phim quy tụ một dàn diễn viên lung linh gồm Ngô Tôn, Hàn Canh, Đại S đã thu hút sự thú ý của công chúng trong suốt thời gian qua. Bộ phim càng đặc biệt hơn khi thông tin về các diễn viên được công bố.

Trước hết, đây là bộ phim cuối cùng của Đại S trước khi cô rút khỏi làng giải trí để chăm sóc cho tổ ấm mới tạo dựng đầu năm nay của mình. Quyết định này của Đại S đưa ra sau khi có tin đồn cô bị sảy thai. Chắc chắn trong kỳ nghỉ “dài hơi” lần này, Đại S sẽ cố gắng để được hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ.

Tạo hình Đại S trong Đại võ sinh

Tiếp đến, Đại võ sinh là bộ phim đầu tiên của anh chàng ca sỹ kiêm diễn viên Hàn Canh. Có lẽ, anh chàng được mọi người biết đến nhiều hơn với cái tên Han Kyung, anh là thành viên cũ của nhóm nhạc Super Junior đình đám tại Hàn Quốc. Hàn Canh quyết định quay lại đất nước của mình và tiến quân vào làng điện ảnh. Một thông tin thú vị hơn đó là vì quá cố sức để thực hiện các pha võ thuật trong Đại võ sinh mà cơ bắp của anh đã bị tổn thương. Điều này đủ thấy mức độ kịch tính của phim.

Ngô Tôn và Hàn Canh trong Đại võ sinh

Không chỉ vậy, phim có sự góp mặt của chàng diễn viên Ngô Tôn, anh cũng là một Hoa Kiều chính cống, Ngô Tôn được sinh ra tại Brunei. Cùng với bối cảnh phim là thành phố Thượng Hải, thành phố hòa hợp giữa 2 nền văn hóa phương Tây và phương Đông. Chính vì vậy, bộ phim đã tung ra những bộ ảnh mang hơi hướng hết sức hiện đại của cả 3 diễn viên chính.

Mới đây, Đại võ sinh lại tiếp tục làm mọi người chú ý với những hình ảnh của hai anh chàng Hoa Kiều này trong phong cách hóa trang đậm chất truyến thống của Kinh kịch.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mắt này nhé:

Bộ phim sẽ được công chiếu trên các rạp Trung Quốc vào ngày 9/9 tới.

Huyền Trân - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới