PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm hình ảnh mới trong "X-Men: First Class"

Thứ năm, 24/03/2011 10:50

Hãng 20th Century Fox vừa tung ra một bức hình mới tinh trong bộ phim sắp tới của hãng mang tên X-Men: First Class.

Bức hình này tập trung vào hình ảnh Jennifer Lawrence trong vai Raven Darkholme và Nicholas Hoult trong vai Hank McCoy. Họ ngồi đối diện nhau trong một khung cảnh hết sức kỳ lạ.

X-Men: First Class sẽ đưa khán trả trở về thời quá khứ khi giáo sư Charles Xavier bắt đầu xây dựng ngôi trường dành cho thiếu niên đột biến. Khi đó, họ chỉ là hai thanh niên vừa mới phát hiện ra khả năng của mình. Trong phim sẽ đề cập đến lý do vì sao tình bạn khăng khít giữa Charles và Erik thay đổi và cả hai trở thành Giáo sư X và Magneto.

Phim do đạo diễn Matthew Vaughn đạo diễn cùng rất nhiều ngôi sao trẻ như Rose Byrne, January Jones, Kevin Bacon, Nicholas Hoult, Jennifer Lawrence, Caleb Landry Jones...

Những người đam mê Wolverine sẽ không thể gặp lại Hugh Jackman trong bộ phim về những ngày đầu tiên làm siêu anh hùng của X-Men. Bryan Singer, nhà sản xuất của bộ phim X-Men: First Class, đã thông báo rằng anh hùng Wolverine sẽ không xuất hiện trong phần phim sắp tới, mặc dù anh đã xuất hiện trong 4 phần phim trước.

Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới