PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm loạt ảnh mướt mắt của diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc

Thứ sáu, 23/09/2016 15:20

Bùi Lê Kim Ngọc được biết đến với vai trò diễn viên và những bộ hình gởi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Sau khi bộ ảnh ghi lại trang thái mang bầu gần ngày “khai hoa, nở nhụy” của nữ diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc được đăng tải trên trang báo mang, nữ diễn viên xinh đẹp nhận được sự ủng hộ yêu thích của rất động bạn đọc, đặc biệt là những mẹ bầu cùng cảnh với cô.

Bùi Lê Kim Ngọc gợi cảm "đốn tim" phái mạnh

Sau khi sinh được 3 tháng, mới đây nữ diễn viên lại làm mới hình ảnh bằng bộ ảnh bất ngờ với độc giả bởi sự thon gọn, mướt mắt với thân hình đồng hồ cát của bà mẹ một con. Bộ ảnh siêu gợi cảm với thân hình nóng bỏng, khoe đường cong bắt mắt và vòng một căng tròn đầy sexy, quyến rũ... Theo chia sẻ của diễn viên Kim Ngọc: Sau khi sinh cô lấy lại vóc dáng thon gọn rất nhanh để trở lại phim trường, hiện tại Kim Ngọc đang đảm nhận một vai trong phim “Nếu Còn Có Ngày Mai” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, phim đang được khởi quay, dự kiến đến tháng 10 sẽ đóng máy.

Sau khi kết thúc dự án phim này, Bùi Lê Kim Ngọc sẽ tiếp tục đảm nhận thêm một vai diễn mới. Ngoài ra cô sẽ nhận quay và chụp hình một hợp đồng mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang. Xem ra bà mẹ một con khá đắt show sau khi xinh em bé, sự nghiệp diễn xuất cũng như hợp đồng quảng cáo của Kim Ngọc đã cho cô thêm thu nhập và cuộc sống viên mãn ổn định hơn. Theo nữ diễn viên xinh đẹp, cô đang tràn đầy năng lượng để tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất, con đường mà Bùi Lê Kim Ngọc đã trót đam mê.

Bộ ảnh siêu gợi cảm, khoe vòng một tràn đầy cũng là những hình ảnh trong phim “Nếu có ngày mai” sắp được trình chiếu.

Mời bạn ngắm vẻ đẹp mướt mắt, tinh khôi đầy gợi cảm của diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc:

HX. Photo: Nam Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới