PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm Lưu Diệc Phi hóa Điêu Thuyền xinh đẹp tuyệt trần

Thứ bảy, 15/09/2012 09:25

Ngắm tạo hình Điêu Thuyền xinh đẹp của Lưu Diệc Phi trong “Đổng Tước Đài” và những hình ảnh mới nhất của Hoắc Tư Yến trong “Hai lần lộ diện”

Ngắm Lưu Diệc Phi hóa Điêu Thuyền xinh đẹp tuyệt trần Bom tấn sử thi đề tài Tam Quốc “Đồng Tước Đài” sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 26/09 tới đây là một trong những phim điện ảnh đáng mong chờ nhất trong dịp Quốc khánh Trung Quốc. Bộ phim do Triệu Lâm Sơn đạo diễn, tập hợp dàn diễn viên tên tuổi như Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Tamaki Hiroshi, Y Năng Tịnh, Diêu Lỗ, Nghê Đại Hồng. Mỹ nhân cổ trang Lưu Diệc Phi lần này trên phim sẽ đảm nhận hai vai, cô gái bí ẩn Linh Thư và một trong tứ đại mỹ nhân Điêu Thuyền. Đặc biệt đây cũng là bộ phim đầu tiên Lưu Diệc Phi diễn đúp hai vai, còn là hai nhân vật có quan hệ mẹ con . Lưu Diệc Phi cho biết: “Linh Thư vốn là nhân vật hư cấu, trong phim Linh Thư có mẹ là Điêu Thuyền, cha là Lữ Bố”. Điều này lý giải lý do nhân vật Linh Thư xuất hiện trong phim với vũ khí quen thuộc của Lữ Bố.

Nhân vật Linh Thư

Trái ngược với hình ảnh Linh Thư được trao chuốt , sử dụng tông màu đỏ, đồng nhất từ trang phục đến cả màu mắt rất nổi bật, tạo hình của Điêu Thuyền bản Lưu Diệc Phi rất giản dị với tông đen trắng phục sức đi kèm cũng được giản lược tối đa, mang vẻ đẹp rấtthuần khiết. Có thể nói trong tất cả các bộ phim từ trước tới nay, Điêu Thuyền của Lưu Diệc Phi là tạo hình đơn giản nhất. Điêu Thuyền bản Lưu Diệc Phi thanh lệ thoát tục, chưa ai có thể nghĩ Điêu Thuyền có thể xuất hiện trong tạo hình đơn giản đến như vậy. Đương nhiên đây cũng là mục đich của bộ phim, nhân vật Điêu Thuyền trong phim không ở trong cung, mà xuất hiện trên chiến trường nên trang phục cũng được đơn giản hóa để phù hợp với bối cảnh.

Điêu Thuyền phiên bản Lưu Diệc Phi

Linh Thư mặc dù là nhân vật hư cấu nhưng trong phim nàng đặc biệt xinh đẹp, khéo léo, là chìa khóa mở ra thế giới tình cảm của Tào Tháo. Điêu Thuyền trong “Đồng Tước Đài” cũng rất có sắc thái khác biệt. Trong phim, Châu Nhuận Phát và Lưu Diệc Phi sẽ khắc họa câu chuyện tình giữa Tào Tháo và con gái Điêu Thuyền, xen lẩn giữa thù hận, âm mưu và quyền lực.

Poster phim

Phim tập trung mô tả thời kì đỉnh cao quyền lực của Tào Tháo thời Tam Quốc, giai đoạn nội chiến vua và dân thời Hán, Châu Nhuận Phát một tay xây dựng nên Đồng Tước Đài hùng vĩ, nhưng lại bị vây hãm trong vòng xoáy của “Tình, sắc, quyền, mưu”. Tình tiết hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng hứa hẹn sẽ làm nên thành công lớn cho bộ phim. Hoảng hồn với khuôn mặt trắng bệch của Hoắc Tư Yến Bộ phim “Hai lần lộ diện” gần đây không ngừng thu hút sự chú ý của khán giả khi liên tiếp tung ra các bộ ảnh của các nhân vật chính trong phim. Gần đây nhất, bộ ảnh Hoắc Tư Yến đứng giữa trời lạnh, mặt trắng bệch do dính đầy sương tuyết một lần nữa khiến khán giả tò mò về số phận của nhân vật bí ẩn này.

Trong loạt ảnh này, nhân vật Tiểu Tây do Hoắc Tư Yến thể hiện mặc một váy mỏng manh, đứng trên sân thượng trống trải, ánh mắt vô cảm dọa người. Khuôn mặt tuy không để lộ nhiều cảm xúc nhưng lại thấp thoáng một tia tuyệt vọng khiến người xem không khỏi suy nghĩ.

Được biết, để có được những thước phim như ý, nhân viên trong đoàn đều phải cách xa địa điểm quay hơn 100m để có được một không gian trống đúng nghĩa và phải sử dụng trực thăng quay từ trên cao. Trên sân thượng chỉ còn Hoắc Tư Yến và Phạm Băng Băng đều mặc quần áo mỏng manh, thời tiết lạnh cóng nhưng không có ai giúp sưởi ấm nên chỉ còn cách cố gắng hoàn thành xong cảnh quay. 

“Hai lần lộ diện” có nội dung về Tống Kỳ (Phạm Băng Băng), một người con gái dám yêu, dám hận. Phùng Thiệu Phong vào vai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lưu Đông. Hai người là bạn thanh mai trúc mã sau trở thành người yêu. Một ngày kia, Tống Kỳ phát hiện Lưu Đông quan hệ với Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) - cô bạn ở chung thân thiết của mình. Điều kỳ lạ là sau khi Tống Kỳ phát hiện mối tình vụng trộm của Lưu Đông với Tiểu Tây thì Tiểu Tây lại đột ngột biến mất. Tống Kỳ bị vướng vào một vụ án mạng và Tiểu Tây luôn xuất hiện trong những giấc mơ của cô... Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/09.

2Sao