PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm Lý Băng Băng đẹp quyến rũ trong "Tuyết hoa bí phiến"

Thứ ba, 19/07/2011 17:23

Tác phẩm điện ảnh "Tuyết hoa bí phiến" gây xôn xao dư luận vì đề tài đồng tính nữ đã được công chiếu tại Mỹ vào ngày 15/7. Trong phim, Lý Băng Băng đã có những cảnh quay đột phá và quyến rũ.

Bộ phim được Wendi Deng Murdoch, vợ của tỷ phú Mỹ Murdoch chịu trách nhiệm sản xuất, được đạo diễn Vương Dĩnh thực hiện cùng với dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Băng Băng, Jeo Ji Hyun cùng với sự tham gia của anh chàng tài tử điện ảnh Hollywood đầy quyến rũ Hugh Jackman. Với một dàn diễn viên tuyệt vời như vậy bộ phim đã không làm công chúng thất vọng.

Tuyết hoa bí phiến là câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hoa kiều Lisa See. Hai người bạn tốt là Lina (Lý Băng Băng đóng) và Shophia (do Jeon Hyun đóng) vì một số lý do mà xảy ra tranh cãi. Sau đó bà dì của Lina đưa cho họ xem một cây quạt, rồi bà kể cho hai người nghe câu chuyện buồn về cụ tổ của Lina.Vào thế kỷ 19, tại một thành phố nhỏ ở phía nam Trung Quốc, Tuyết Hoa (do Jeon Ji Hyun đóng),là con gái của một gia đình giàu có bị lụn bại và Bách Hợp (do Lý Băng Băng đóng), là con gái của một gia đình nghèo khó, họ gặp nhau rồi trở thành chị em, trong hoàn cảnh cuộc sống nghèo khó đó hai người cùng chăm sóc lẫn nhau, cùng chia sẻ với nhau và từ đó tình cảm của họ ngày càng sâu sắc. Theo sự thay đổi của thời đại, trải qua nạn đói và sự hỗn loạn, cả hai cùng kết hôn, cùng nếm trải sự cô đơn, và cùng cảm nhận những hạnh phúc và nỗi đau khi làm mẹ. Hai người con gái này đã tìm được ở nhau sự an ủi, đồng cảm, tình cảm giữa họ trở thành một thứ tình cảm giúp đỡ nhau cùng sinh tồn.

Hãy cùng ngắm Lý Băng Băng quyến rũ trong Tuyết hoa bí phiến:

Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun

Lý Băng Băng và Hugh Jackman

Lý Băng Băng đầy quyến rũ

Huyền Trân - Yule.tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới