PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm Ngu Cơ đẹp mê hồn

Thứ năm, 19/01/2012 12:46

Ngoài ra, cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Lưu Đào trong Ma Tổ.

1. Sở Hán Truyền Kỳ công bố tạo hình Ngu Cơ xinh đẹp Trong năm 2011, đề tài Hán - Sở tranh hùng vô cùng hot trên màn ảnh Hoa ngữ. Nếu như dòng phim điện ảnh có hai tác phẩm đáng chú ý là Hồng Môn Yến và Bữa tiệc của hoàng đế thì trên màn ảnh nhỏ cũng có bộ phim kinh phí lớn Sở Hán Truyền Kỳ. Sở Hán Truyền Kỳ được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Cao Hy Hy (đạo diễn Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa) và có chi phí sản xuất dự kiến lên tới gần 200 triệu Nhân dân tệ. Phim quy tụ các tên tuổi lớn của màn ảnh Hoa ngữ như Trần Đạo Minh (Lưu Bang), Hà Nhuận Đông (Hạng Vũ), Tần Lam (Lữ Trĩ)...

Lý Y Hiểu trong tạo hình Ngu Cơ

Sở Hán Truyền Kỳ đã bấm máy được khá lâu nhưng đoàn phim vẫn giữ bí mật về vai diễn đại mỹ nhân Ngu Cơ. Mãi tới gần đây, phim mới chính thức công bố danh tính của nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn trên thông qua loạt ảnh mới. Theo đó, người đẹp Lý Y Hiểu - diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim của đạo diễn Cao Hy Hy như Tân Bến Thượng Hải, Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa, Điềm Mật Mật sẽ là Ngu Cơ trong Sở Hán Truyền Kỳ.

Hạng Vũ (Hà Nhuận Đông) và Ngu Cơ (Lý Y Hiểu)

Trong loạt ảnh đoàn phim công bố, nàng Ngu Cơ có tạo hình đơn giản nhưng trông vô cùng xinh đẹp, dịu dàng và thuần khiết. Có thể thấy, Lý Y Hiểu đã làm toát lên cái thần của Ngu Cơ qua ánh mắt "biết nói" của mình. Là dự án lớn nên Sở Hán Truyền Kỳ dự kiến quay 9 tháng mới hoàn thành. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc trong năm 2013. 2. Lưu Đào rạng ngời trong Ma Tổ Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Ma Tổ liên tiếp công bố những hình ảnh mới để tuyên truyền. Nổi bật trong loạt ảnh này là những cảnh quay của người đẹp Lưu Đào. Có thể thấy dù trang phục cũng như hóa trang đều khá đơn giản nhưng Lưu Đào vẫn trông vô cùng xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ.

Trong Ma Tổ, Lưu Đào thể hiện vai chính Lâm Mặc Nương. Với tấm lòng nhân hậu, Lâm Mặc Nương từ một cô gái bình thường vùng biển đã trở thành Ma Tổ - vị thần của các ngư dân. Việc thể hiện hình tượng được triệu người sùng bái khiến Lưu Đào gặp không ít áp lực. Cũng chính điều này tạo thêm động lực giúp Lưu Đào cố gắng hết mình cho vai diễn.

Đoàn phim Ma Tổ lấy bối quay tạo đảo My Châu xinh đẹp. Cácdiễn viên đều rất thích thú phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ nơi đây nhưng cái lạnh thấu xương ở vùng biển vào mùa đông cũng khiến đoàn phim vô cùng vất vả. Tuy nhiên, bất chấp thời tiết giá lạnh, người đẹp Lưu Đào vẫn rất nhiệt tình với các cảnh quay, khiến đoàn phim không khỏi khâm phục. Ngoài Lưu Đào, Ma Tổ còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lưu Đức Khải, Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

2Sao