PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm người đẹp Lâm Chí Linh mặc váy cưới trong “Love on credit”

Thứ hai, 19/09/2011 13:18

Bộ phim Love on credit đánh dấu một bước trưởng thành rõ rệt của chân dài Lâm Chí Linh trên con đường lấn sân sang sự nghiệp điện ảnh của cô. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/10 tới.

Poster Love on credit

Hai chị em sinh đôi Hiểu Hồng và Hiểu Thanh

Love on credit là câu chuyện về mối tình giữa hai chị em sinh đôi và ba chàng trai. Trong phim Lâm Chí Linh sẽ cùng lúc diễn hai vai cô chị Hiểu Thanh và cô em Hiểu Hồng. Tuy cả hai chị em giống hệt nhau về ngoại hình nhưng về tính cách và quan niệm về tình yêu của cả hai thì lại hoàn toàn khác biệt. Hiểu Hồng là một cô gái thực tế, yêu tiền bạc và hoàn toàn thất vọng với tình yêu. Còn cô em Hiểu Thanh lại là một cô gái ngây thơ, mộc mạc và tin vào sự thuần khiết của tình yêu. Liệu mối tình của hai chị em họ và ba chàng trai sẽ ra sao?

Hiểu Hồng cô gái mê vật chất

Trần Khôn trong vai Trương Toàn

 Hiểu Thanh tín đồ của tình yêu chân chính

Liêu Phàm trong vai Khương Thành

Dương Hựu Ninh vai Thẩm Đào

Chủ đề chính của bộ phim Love on credit đã được đạo diễn Trần Chính Đạo tóm gọn trong một câu “Tình yêu vô giá, tiền bạc vô tội”. Giải thích về chủ đề gây ra nhiều tranh cãi này, đạo diễn cho biết: “Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các cô gái thường không có cảm giác an toàn, chúng tôi không bênh vực cho tình yêu vật chất hiện nay nhưng cũng không thể bỏ qua vấn đề đó được.Love on credit là câu chuyện về một tình yêu như thế, “yêu thích tiền bạc không phải là điều xấu nhưng không nên trở thành nô lệ cho tiền bạc, càng không thể để bản thân vì tiền bạc mà biến chất. Đó chính là ý nghĩa của bộ phim.

Lâm Chí Linh xinh đẹp trong chiếc váy cưới đắt giá

Gần đây, kiều nữ đắt giá nhất Đài Loan, Lâm Chí Linh đã tung ra hình ảnh cô mặc bộ váy cưới, đẹp lung linh trong bộ phim này. Được biết, bộ váy cưới của cô trong phim được đấu giá lên đến 1 triệu NDT trong buổi gây quỹ từ thiện do báo Bazaar tổ chức hằng năm. Lâm Chí Linh thổ lộ khi được giao diễn hai vai cùng một lúc cô nghĩ chắc cô không đảm nhiệm nổi. Nhưng theo như đạo diễn đánh giá Lâm Chí Linh đã thể hiện khá tốt vai này. Thậm chí đạo diễn Trần Chính Đạo đã đăng ký cho cô tham gia tranh giải thưởng Kim Mã cho vai nữ chính và nữ phụ xuất sắc nhất.

Ngoài ra cùng tham gia vào bộ Love on credit còn có các diễn viên nổi tiếng khác như Trần Khôn, Liêu Phàm, Dương Hựu Ninh. Đây cũng là 3 anh chàng diễn vai tình nhân của hai chị em sinh đôi Hiểu Hồng và Hiểu Thanh.

Một vài hình ảnh trong phim:

Cô chị Hiểu Hồng và những cám dỗ vật chất cùng sự thất vọng ở tình yêu

Cô em Hiểu Thanh luôn tin vào tình yêu trong sáng

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/10 tới.

Nhím Tròn - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới