PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm nhan sắc "Tứ đại mỹ nhân" trong Mỹ nhân kế

Thứ hai, 17/12/2012 08:41

(Ngoisao.vn) - Hà Tăng, Ngọc Quyên, Thanh Hằng và Diễm My 9X xứng đáng là "Tứ đại mỹ nhân" trong bộ phim sắp ra mắt "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Dũng "Khùng"...

Sau hàng loạt bộ ảnh về tạo hình của dàn diễn viên chính, những tình tiết thú vị trong phim cũng dần được hé lộ. Và trong tửu điếm Đường Sơn Quán ấy có: Tiểu thư Linh Lan đài các nhiều bí ẩn; mỹ nữ Mai Thị trong sáng; Đào Thị - một "Hoa hồng có gai" cực kỳ hào hiệp, quân tử và sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Và dĩ nhiên không thể không nhắc đến tú bà Kiều Thị: xinh đẹp, sắc sảo nhưng vô cùng bí ẩn và nham hiểm.

"Tôi đã dành thời gian gần hai năm ròng rã tập võ để chuẩn bị cho vai diễn. Thời gian đó, lịch làm việc hàng ngày của tôi bắt đầu từ 4 giờ sáng đến 6 giờ tối, nghỉ ăn cơm 1 tiếng và 7 giờ tối tiếp tục ôn luyện cho những cảnh quay của ngày hôm sau, sao cho những thế võ được “ngọt hơn” để khi quay nhanh hơn và tiết kiệm được sức lực" - Thanh Hằng tâm sự.

Riêng với đạo diễn Dũng "Khùng", anh rất tự tin vào thành công của Mỹ Nhân Kế: "Niềm tin của tôi gần như 100%, nhiều khi tôi nghĩ mình cũng tự tin thái quá. Tuy nhiên, tôi hay nói với các bạn trẻ làm phim là mình làm công việc này thì phải tự tin như thế."

Cái gì sẽ đọng lại trong lòng công chúng ái mộ nhiều nhất khi xem qua bộ phim này, chắc chắn đó sẽ là nhan sắc khuynh thành của dàn "Tứ đại mỹ nhân". Cùng Ngoisao.vn "nghía" lại vẻ đẹp của những "mỹ nhân - sát thủ":

Ngọc Quyên

Phạm Anh Thư

Thanh Hằng

Kim Dung

Tăng Thanh Hà

Diễm My 9X

Màn võ thuật điêu luyện trong phim

Bộ đôi Thanh Hằng - Hà Tăng

Dàn mỹ nhân của "Mỹ nhân kế"

Dàn mỹ nhân vây quanh bàn rượu

Hoàng Mai