PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm style tóc ngắn năng động của Park Min Young

Thứ ba, 15/11/2011 11:19

Park Min Young được đông đảo cư dân mạng khen ngợi với style ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng cuốn hút trong bộ phim truyền hình Man of Honor.

Sau bộ phim truyền hình hot City Hunter, người đẹp Park Min Young tiếp tục chinh phục trái tim khán giả với vai diễn cô nàng Yoon Jae In sôi nổi, vui vẻ trong tác phẩm Man of Honor. Thời gian gần đây, phong cách của nhân vật Jae In cũng trở thành mốt được đông đảo cư dân mạng yêu mến.

Để thể hiện nhân vật Yoon Jae In nhiệt tình, sôi nổi, tốt bụng nhưng cũng có thế giới nội tâm sâu sắc, Park Min Young đã chọn lựa kết hợp các trang phục đơn giản như quần jeans, áo T-shirt và áo khoác. Park Min Young luôn biết cách diện những trang phục hợp với tính cách cũng như bối cảnh xuất thân của nhân vật. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập làng giải trí, Park Min Young cắt tóc ngắn để đóng phim. Điều này cho thấy sự cống hiến hết mình cho nhân vật cũng như cảm quan thời trang nhạy bén của Park Min Young.

"Park Min Young đã thảo luận rất nhiều với đạo diễn về diện mạo của cô trong phim. Cô ấy chọn phong cách bình dị để nhân vật trở nên chân thực hơn. Ở một góc nhìn nào đó, trông cô ấy khá bình thường nhưng với những màu cơ bản, trông nhân vật của cô ấy tươi sáng hẳn lên", stylist của Park Min Young cho biết. Man of Honor hiện đang lên sóng kênh KBS 2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

2sao