PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm tạo hình “sang chảnh” và gia tài triệu đô của “chị Hội” Thái Hòa

Thứ ba, 13/05/2014 15:07

(Ngoisao.vn) - Đạo diễn Charlie Nguyễn cùng diễn viên Thái Hòa và ekip, đang dốc hết sức để thực hiện những cảnh quay cuối quan trọng nhất của bộ phim "Để Hội Tính".

Tạo hình chị Hội "sang chảnh" và giàu có

Khác với “Để Mai Tính”, lần này nhân vật chị Hội (Thái Hòa) có nhiều thay đổi so với trước. Từ vị trí người kinh doanh mỹ phẩm, chị Hội ở “Để Hội Tính” đã thành công hơn nhiều khi trở thành chủ của một công ty lớn.

Phòng ngủ đầy thú bông "gây choáng" của chị Hội

Chính vì vậy mà tất cả những gì thuộc về Hội cũng phải sang trọng, độc đáo và khác lạ. Để phù hợp với vị trí của chị Hội hiện tại, nơi ở của Hội thuộc hàng bậc nhất, ngay cả giường ngủ cũng phải “khác người”.

Phương tiện di chuyển xa hoa của chị Hội

Còn xe của Hội, dĩ nhiên phải thuộc loại nổi tiếng thế giới và đời mới nhất “có một không hai”. Điều đó khiến bộ phận sản xuất của đoàn phim “Để Hội Tính” vô cùng đau đầu, vì để đáp ứng được những yêu cầu theo nội dung kịch bản không phải là điều đơn giản.

Thái Hòa khi... "chuẩn men"

Thái Hòa làm việc với đạo diễn Charlie Nguyễn và ekip

Tuy nhiên, “Để Hội Tính” cũng là bộ phim đầu tiên của Việt Nam có đầu tư trực tiếp từ một tập đoàn giải trí Hàn Quốc. Do đó, sau khi đoàn phim gặp gỡ và trao đổi, đã có rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc sẵn sàng hỗ trợ phương tiện cho đoàn phim hết mình. Đặc biệt, một khách sạn năm sao lớn tại TP.HCM đã hỗ trợ đoàn phim quay miễn phí trong một tuần.

Dàn diễn viên trong phim

Bộ phim “Để Hội Tính” có sự góp mặt của các diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Diễm My 9x, Yaya Trương Nhi, Quang Sự, Phương Trinh Jolie, Hoàng Phúc, Thu Trang, Phi Phụng...

Một trong những cảnh quay lãng mạn, tốn kém của "Để Hội Tính"

Phim đang bước vào tuần quay cuối cùng và dự kiến phát hành hành trong tháng 12/2014.

Vinh Túc
Tin mới