PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm "tiên nữ" của phim cổ trang hot xứ Trung

Chủ nhật, 17/06/2012 08:50

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được dự đoán sẽ là tác phẩm cổ trang gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ trong hè 2012.

Mùa hè này chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều bộ phim truyền hình cổ trang hot Trung Quốc. Trong số đó, không thể không nhắc tới Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Chung Hán Lương, Trương Mông, Trần Sở Hà, Trương Định Hàm (còn có tên là Trương Nghị)... Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn võ hiệp nổi đình nổi đám Cổ Long. Phim là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh công cuộc báo thù của Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương thể hiện). Trong quá trình báo thù, anh gặp và vướng vào chuyện tình với hai người đẹp Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm) và Chu Đình (Trương Mông).

Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương) và Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm)

Đơn vị sản xuất Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là công ty ảnh thị Hoa Sách Chiết Giang - công ty từng thực hiện thành công bộ phim truyền hình võ hiệp Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm (tác phẩm cũng chuyển thể từ tiểu thuyết của Cổ Long). Chính vì vậy, khán giả rất kỳ vọng những cảnh quay võ thuật đẹp mắt cũng như cốt truyện hấp dẫn, kịch tính từ bộ phim Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương) và Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm)

Trước ngày Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao lên sóng, đoàn phim liên tục công bố những loạt ảnh mới để tuyên truyền. Tâm điểm là những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm) và Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương). Có thể thấy, hai người luôn sát cánh bên nhau, trải qua những giây phút sinh tử.

Tạo hình đẹp như tiên nữ của Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm)

Các khán giả cũng đặc biệt yêu thích tạo hình thanh tú của Minh Nguyệt Tâm. Đứng trên cây cầu gỗ dưới chân thác nước, Minh Nguyệt Tâm thực hiện những động tác múa uyển chuyển. Tà áo trắng của cô nàng tung bay theo những động tác múa, trông vô cùng xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét rằng khi xem hình ảnh này họ có cảm giác như thấy tiên nữ đang giáng phàm.

Một số hình ảnh khác trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Minh Nguyệt Tâm được coi là đệ nhất mỹ nữ trong võ lâm. Ngoài ra, cô nàng cũng có võ công vô cùng cao siêu. Tuy chỉ là nhân vật nữ thứ chính nhưng Minh Nguyệt Tâm vẫn chiếm được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Dự kiến, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ lên sóng đài truyền hình Hồ Nam vào khung giờ vàng bắt đầu từ 20/6 tới.

2Sao