PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm Trương Tử Lâm trong vai diễn Nữ Oa

Thứ tư, 01/06/2011 10:15

Hoa hậu thế giới 2007 sẽ thể hiện vai vị nữ thần hiển linh của Trung Quốc trong bộ phim 3D nhiều hứa hẹn - "Đại náo thiên cung".

Đây là lần đầu tiên truyền thuyết Nữ Oa vá trời được đưa lên màn ảnh rộng.

Để thể hiện vai diễn này, đoàn làm phim Đại náo thiên cung đã phải thuê giáo viên múa về dạy riêng cho Trương Tử Lâm trong hơn 1 tuần. Quá trình quay cũng rất vất vả. Có ngày, Trương Tử Lâm phải quay suốt 18 giờ liên tục, với rất nhiều cảnh bay trên không, khiến cho đến khi kết thúc, cô gái xinh đẹp này gần như kiệt sức.

Tạo hình nhân vật Nữ Oa của Trương Tử Lâm

Hoa hậu thế giới 2007 đang lấn sân sang điện ảnh

Khởi động từ cuối năm 2010, The Monkey King hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim "bom tấn" của điện ảnh Hoa ngữ trong năm 2012. Không chỉ sử dụng công nghệ 3D, The Monkey King còn là một bộ phim hành động với sự tham gia của một dàn sao "khủng" như Chung Tử Đơn, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Lương Vịnh Kỳ, Trần Tuệ Lâm, Hà Nhuận Đông và Trần Kiều Ân.

The Monkey King sẽ là bộ phim thứ 2 của Trương Tử Lâm. Đầu năm nay, Hoa hậu thế giới 2007 đã có màn dạm ngõ ấn tượng với điện ảnh qua bộ phim hành động Underdog Knight.

Ban đầu, vai Nữ Oa được giao cho Trương Bá Chi. Tuy nhiên, đoàn làm phim đã quyết định trao lại vai diễn này cho Trương Tử Lâm mà không tiết lộ lý do rút lui của người đẹp Hong Kong.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới