PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm Vân Ngô đẹp cháy bỏng, hoang dại

Thứ năm, 08/03/2012 16:14

Đó là tạo hình của người đẹp này trong bộ phim mới – Ngọc Viễn Đông.

Ngay sau Ngôi nhà trong hẻm, Ngô Thanh Vân lại làm “náo loạn” màn ảnh rộng với những hình ảnh quyến rũ đầy hoang dại trong chương Trăng huyết của bộ phim Ngọc Viễn Đông được thực hiệnbởi đạo diễn Cường Ngô.

Có thể nói, với tạo hình  một cô gái 19 tuổi có vẻ đẹp mong manh, ngây thơ cùng tâm hồn chan chứa bao khát vọng về tình yêu đôi lứa, Ngô Thanh Vân đã chạm được vào nơi sâu thẳm trái tim của khán giả.

Cô đã lột tả được vẻ đẹp của thiếu nữ sống trên hoang đảo với khát khao yêu đương cháy bỏng. Thế nhưng, tình cảm ấy bị chôn vùi bởi người cô thầm yêu lại chính là anh trai mình – người đã sống và lớn lên cùng cô trên hoang đảo từ khi cha mẹ mất tích sau một chuyến đi biển.

Trên hoang đảo chỉ có hai người, vì thế việc phát triển từ tinh thần đến thể chất một cách tự nhiên với những rung động khác giới là điều tất yếu xảy ra. Nhưng đọng lại ở trái tim khán giả chính là việc cô yêu anh trai nhưng vì mối quan hệ huyết thống nên cô đã không bước qua giới hạn…

Bên cạnh đó, anh chàng người mẫu Đức gốc Thái điển trai Kris Duangphung cũng khiến trái tim bao cô gái Việt “thổn thức”. Thậm chí anh chàng này còn "bị tình nghi" sẽ là "kẻ cắp trái tim" của các "fangirl" bởi gương mặt và "body" cực hot. Trong Trăng huyết, Kris và Ngô Thanh Vân có không ít những cảnh tình tứ đẹp mắt cả trên cạn và… dưới nước.

Ngay từ khi bắt đầu tiến hành thực hiện, Ngọc Viễn Đông đã thu hút sự chú ý của dư luận vì quy tụ những minh tinh đình đám nhất của điện ảnh Việt Nam như NSND Như Quỳnh, Trương Ngọc Ánh, Hồng Ánh, Diễm My, Ngô Thanh Vân... Bên cạnh đó, những cảnh quay đẹp được thực hiện trên mọi miền đất nước đã mang đến một tác phẩm nghệ thuật có thể nói là đặc sắc của điện ảnh Việt Nam.

Cùng ngắm vẻ đẹp hoang dại đầy quyến rũ của Ngô Thanh Vân bên anh chàng "hot" Kris Duangphung:

Bộ đầm không được may hoàn chỉnh càng khiến vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân trên hoang đảo ấn tượng hơn

Bờ vai gợi cảm, sexy của người đẹp hút ánh nhìn của khán giả

Nhất là khi cô phô diễn đường cong cơ thể trước biển khiến thời gian như ngừng lại

Ngay khi mới ra mắt, tạo hình của Vân Ngô đã gây xôn xao fans

Nhất là khi hình ảnh của cô được "xếp" bên cạnh anh chàng điển trai Kris Duangphung

Với body vô cùng "hot", Kris khiến nhiều cô gái phải loạn nhịp tim

Thậm chí, một số cô gái còn tỏ ra ghen tị với Ngô Thanh Vân

Ngôi nhà trên hoang đảo chỉ có Vân Ngô và Kris sinh sống

Cả hai và đoàn làm phim đã vất vả 10 ngày trên sa mạc Phan Thiết để hoàn thành cảnh quay cho Trăng huyết

Đặt ở bối cảnh nào, hình ảnh của "đả nữ" này cũng nổi bật nhất

24h