PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm vẻ đẹp của "Đả nữ" Dương Mịch trong "Đại Võ Đang"

Thứ sáu, 25/05/2012 10:57

(Ngoisao.vn) - Nàng mỹ nữ của "Cung tỏa tâm ngọc" Dương Mịch lại hóa thân tài tình thành "đả nữ" trong bộ phim "Đại Võ Đang", đây là bộ phim được mong chờ trong hè này và sắp ra rạp vào 17/07 tới.

"Đại Võ Đang" là câu chuyện xảy ra vào thời Dân Quốc, ba bảo vật quý báu của núi Võ Đang đã thu hút các kỳ nhân khắp nơi quy tụ nên trong phim sẽ xuất hiện các nhà mạo hiểm Mỹ, đệ tử đạo gia và các môn phái cao thủ khác. Bộ phim kungfu sắp ra mắt “Đại Võ Đang” với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Triệu Văn Trác, Dương Mịch, Phàn Thiếu Hoàng và Từ Kiều đã công bố ngày phát hành phim là 17/07 tới và đồng thời cho ra mắt trailer đầu tiên rất hấp dẫn.

Dự án phim này do Lương Bách Kiên làm đạo diễn, còn vai trò chỉ đạo võ thuật cho những cảnh quay kungfu trong phim do biên đạo múa nổi tiếng người Hồng Kông Nguyên Khuê đảm nhận.

Bộ phim này đang rất được mong chờ trong hè này bởi đây là bộ phim đầu tiên Dương Mịch vào vai một "đả nữ" thực thụ, khán giả sẽ bất ngờ khi thấy nàng mỹ nhân của "CUng tỏa tâm ngọc" ngày nào giờ biến hóa tài tình vào vai "đả nữ" với ánh mắt sắc lạnh.

Dương Mịch hóa "đả nữ" xinh đẹp

Các nhân vật trong phim đa dạng bởi sự kết hợp với bối cảnh thời kỳ Dân quốc khi Đông - Tây có sự dung hòa với nhau, tạo nên sự mới lạ cho phim, đặc biệt là tạo hình các nhân vật cũng trở nên độc đáo hơn. Ngoài việc đột phá trong tạo hình nhân vật, trong phim lần này sẽ thể hiện toàn diện hơn các môn phái võ công như Thái Cực, Bát Quái Quyền và tư tưởng "Đạo Đức Kinh" của các đạo gia.

Nhà thám hiểm người Mỹ - Vân Long (Triệu Văn Trác đóng)

Đường Ninh (Từ Kiều đảm nhiệm)

Đệ tử Võ Đang - Thủy Hợp Nhất (Phàn Thiếu Hoàng đảm nhận)

Trailer chính thức đầu tiên của "Đại Võ Đang":

Huy Khánh - (TH)