PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm vẻ đẹp mặn mà của Phương Trinh

Thứ năm, 02/06/2011 10:38

Dường như cô nàng đang muốn thoát khỏi hình ảnh "người mẹ nhí" ngày nào khi hóa thân thành cô tiểu thư tên Phương đẹp mặn mà trong bộ phim Tiểu thư Lọ Lem.

Tiểu thư Lọ Lem là câu chuyện về ông tỷ phú tìm được cô con gái bị thất lạc từ lúc nhỏ. Một cô gái lớn lên từ xóm bình dân bất ngờ trở thành tiểu thư sống trong thế giới sang trọng giàu có nên rất nhiều chuyện bi hài, cả những âm mưu thủ đoạn của những kẻ cơ hội đã xảy ra với cô gái và gia đình. Nhưng cuối cùng cô gái vẫn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình.

Trong phim Phương Trinh vào vai Phương là trẻ mồ côi, được bà Hiền nhận nuôi từ nhỏ. Hằng ngày, Phương bán vé số và làm nhiều việc khác để có tiền nuôi mẹ. Để kiếm tiền chạy thận cho bà Hiền, Phương chấp nhận hợp tác với Châu giả làm con gái thất lạc, đánh lừa ông Phong để chiếm gia tài của ông. Từ một cô gái bán vé số, một bước trở thành tiểu thư đài cát đã khiến cho Phương gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi và sinh hoạt. Tuy nhiên, sự thông minh, lanh lợi và sự hiếu thảo của Phương đã chinh phục trái tim của Tùng.

Còn diễn viên Hoàng Anh vào vai Minh Tùng- là con trai của ông Khanh và bà Linh. Đẹp trai và phong độ - là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Là CEO, đồng thời cũng là cổ đông lớn, trong công ty bất động sản hợp tác cùng ông Phong. Lúc đầu, Long chú ý đên nhan sắc và tài năng của Bảo Châu, nhưng sau bị Phương chinh phục.

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Diễm My trong vai Bảo Châu , Trịnh Ái Duy Nhân vai Long đại ca cùng với các diễn viên gạo cội như Huỳnh Anh Tuấn, Lê Bình, Thiên Hương, Phi Phụng….

Tiểu thư Lọ Lem đang được phát sóng lúc 22 giờ 30 trên kênh HTV9 vào thứ năm, sáu, bảy và chủ nhật hàng tuần.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh hậu trường của bộ phim.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới