PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngắm vẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc của nam chính sinh năm 2003 trong 'Lối nhỏ vào đời'

Thứ tư, 22/06/2022 15:10

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng vóc dáng thư sinh, Dũng (Hoàng Long) - nam chính phim 'Lối nhỏ vào đời' đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả ngay từ những tập đầu lên sóng.

Khai thác những câu chuyện gia đình, cuộc sống và các mối quan hệ của cậu học trò 18 tuổi, 'Lối nhỏ vào đời' hứa hẹn mang đến làn gió mới cho khán giả yêu phim.

Đảm nhiệm vai nam chính trong phim là chàng hotboy Tạ Hoàng Long, sinh năm 2003 tại Hà Nội. Chàng trai này vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện anh đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi vào vai Dũng - nam chính trong phim.

Nam diễn viên Hoàng Long trong bộ phim 'Lối nhỏ vào đời'

Nam diễn viên chia sẻ đây là lần đầu tiên tham gia phim truyền hình và may mắn có được vai chính đầu tiên. Chia sẻ về vai diễn đầu tay "nặng ký" này, Hoàng Long cho biết: "Khi được nhận vai Dũng tôi đã rất lo lắng không biết mình có thể hiện tốt vai diễn có nội tâm phức tạp này không? Hơn nữa, 'Lối nhỏ vào đời' là phim đầu tay của tôi nên diễn xuất chắc chắn còn nhiều thiếu sót, cần học hỏi và trau dồi nhiều hơn. Thú thật, khi xem lại những tập đầu tiên tôi chỉ thấy bản thân làm được khoảng 50%. Tôi có thể làm tốt hơn ở nhiều cảnh quay nhưng chỉ khi xem lại tôi mới thấy bản thân rất nhiều thiếu sót".

Trên trang cá nhân sở hữu hơn 400.000 lượt theo dõi, Hoàng Long gần đây chia sẻ loạt ảnh về lễ tốt nghiệp của mình

Trước 'Lối nhỏ vào đời', Hoàng Long từng góp mặt diễn xuất trong các bộ phim sitcom như: 'Gia đình là số 1', 'Hai trái tim vàng'... Khác với vẻ giản dị của cậu học trò 18 tuổi trong phim, ngoài đời, nam diễn viên họ Tạ sở hữu phong cách thời trang đa dạng, tinh tế, chuẩn Hàn Quốc. Hoàng Long cũng quen mặt với nhiều khán giả trẻ bởi các ca khúc cover.

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh nên những trang phục màu sáng không làm khó nam diễn viên

Gu thời trang khi lịch lãm, trẻ trung, khi cá tính và phong cách của nam diễn viên trẻ

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)