PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngân Khánh bị xua đuổi vì quá đẹp

Thứ tư, 18/04/2012 14:46

Cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ làm xấu xí khuôn mặt để làm lại cuộc đời.

Sau một thời gian dài tập trung cho công việc ca hát, Ngân Khánh đã quyết định trở lại với màn ảnh nhỏ bằng một vai diễn mới trong bộ phim "Cho yêu thương quay về".

Nhân vật mới này của cô hết sức lạ lùng. Mang vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn và gợi cảm, Hoài Thư (Ngân Khánh thủ vai) là một sinh viên có năng lực, nhưng vì nhiều hoàn cảnh xô đẩy mà phải nghỉ học. Hoài Thư bẩm sinh có sự quyến rũ với phái nam, hầu như đàn ông gặp cô đều mê đắm khiến cuộc sống của cô gặp vô vàn sóng gió. Nhưng Thư chỉ yêu duy nhất mình Nghiêm…Biết người yêu khinh bỉ vì nhan sắc của mình, sau tai nạn Hoài Thư đã phẫu thuật để mình xấu đi và làm lại một cuộc đời mới…

Ngân Khánh được trời phú cho một sắc đẹp có thể quyến rũ cánh đàn ông

Cũng chính vì quá đẹp, cô đã phải làm xấu mình để tìm được hạnh phúc

"Cho yêu thương quay về" còn có sự góp mặt của các diễn viên: Khương Thịnh, Lê Bá Thắng, Vũ Hoàng Điệp... Chuyện phim đề cập, khai thác nhiều vấn đề nổi cộm trong cuộc sống hiện nay: trai bao, những phụ nữ hồi xuân đi tìm của lạ, nghề cho thuê người yêu.... Bộ phim mang tới thông điệp mãnh liệt và lòng tin, khát vọng sống, niềm tin vào tình yêu và con người.

Diễn viên Khương Thịnh không ngần ngại thể hiện sự khinh bỉ với sắc đẹp của Ngân Khánh

Ngân Khánh sau khi phẫu thuật đã bỏ lên Đà Lạt để làm lại cuộc đời

Kết thúc liệu có hậu hay không với cô gái xinh đẹp này?

Eva