PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị "ném đá" vì mặc áo dài vẫn ngồi vô duyên

Thứ năm, 19/06/2014 16:39

(Ngoisao.vn) - Ngân Khánh chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhố không giống ai trong hậu trường đóng phim nhưng vô tình khiến một số người không hài lòng.

Bức ảnh Ngân Khánh mặc áo dài cùng hai mỹ nhân Dương Mỹ Linh Khánh My nhanh chóng nhận được sự yêu thích của số đông người hâm mộ. Vốn nổi tiếng với những bức ảnh nhí nhố trong hậu trường phim, Ngân Khánh tiếp tục tạo dáng không giống ai với dáng ngồi xổm như một tay anh chị.

Ba vai diễn của bộ phim "Mỹ nhân Sài thành"

Một số người hâm mộ khá nghiêm khắc khi cho rằng các người đẹp đang làm xấu hình ảnh áo dài: "Mặc áo dài mà ngồi vô duyên. Thế lại còn đăng lên FB.", "Mất hình tượng về chiếc áo dài." Tuy nhiên số đông vẫn cho rằng đây chỉ là chút đùa giỡn trong phút giây nghỉ ngơi của các người đẹp.

Trước đó, Ngân Khánh tung hình ảnh mình đang bị một người đàn ông đụng chạm một cách ép buộc không khỏi khiến người hâm mộ xôn xao trước tính thực hư của sự việc. Thực tế, đó chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mà Ngân Khánh đang tham gia.

Theo lời chia sẻ của Khánh, cô khá lạ lẫm với những bộ trang phục phong cách xưa. Trái với hình ảnh vô cùng dịu dàng và nữ tính của vai diễn, Ngân Khánh liên tục đăng tải những hình ảnh hậu trường với những trò đùa nhí nhố, tinh nghịch khiến mọi người thích thú trước sự đáng yêu, lém lỉnh của cô.

Hình ảnh đầy nữ tính của Ngân Khánh

"Người đẹp Sài thành" này chỉ chờ ngừng máy là lè lưỡi tạo dáng trên xe cùng các diễn viên khác, khiến người hâm mộ liên tục bình luận hài hước: "Khánh ơi chở 4 coi chừng công an phạt đó, với lại coi chừng rớt lại bé Trúc đó nha.", "Tội nghiệp chiếc xe".

Hình ảnh mỹ nhân Ngân Khánh thời điểm hiện tại xinh đẹp và quyến rũ không kém

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm