PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngất ngây những màn tỏ tình lãng mạn nhất phim Việt

Thứ năm, 01/03/2012 14:46

Thông thường, trong các bộ phim, những cảnh tượng lãng mạn như trong mơ luôn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với người xem và được nhớ đến nhiều hơn.

Nụ hôn thần chết Trong phim không thiếu các cảnh quay đẹp và lãng mạn, nhưng có lẽ cảnh khiến các khán giả khó quên nhất là phân đọan thần chết Du cõng An đi trên cánh đồng cỏ đầy hoa và bất ngờ bay lên không trung theo lời cầu nguyện của cô gái. Sau màn “bay lượn” ấn tượng làm hút hồn nàng, cả 2 bắt đầu thay đổi cách xưng hô thân mật hơn. Tiếp đó chàng cõng người yêu đi trong cơn mưa, đúng  như ước mơ được lãng mạn như “trong phim” của nàng. Để rồi từ đó nảy sinh câu chuyện cảm động giữa 2 con người vốn thuộc 2 thế giới khác nhau.

Những cảnh lãng mạn trong “Nụ hôn thần chết”

Tuyết nhiệt đới Nói đến cảnh tỏ tình đẹp nhất phim truyền hình, ắt hẳn khán giả sẽ không thể quên cảnh tuyết “nhân tạo” giữa Sài Gòn nắng nóng 4 mùa. Chỉ vì “giấc mơ tuyết trắng”trong ngôi nhà của nhân vật nữ, mà chàng trai đã cùng các bạn nhỏ trong phim tạo nên 1 cảnh tượng khó quên đúng như tên gọi “Tuyết nhiệt đới”. Nhân dịp hiếm có này, chàng trai cũng tranh thủ nói lời từ đáy lòng mình cùng cô và họ không quên trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới khung cảnh nên thơ này.  

 Cảnh tuyết rơi giữa mùa hè

Lệ phí tình yêu Màn tỏ tình bằng flash mob của đôi tình nhân trong phim tạo điểm nhấn và cái kết đẹp cho bộ phim. Đây cũng là cảnh tập trung lượng diễn viên quần chúng nhiều nhất trong cả phim. Trong “rừng” người ấy, 2 kẻ yêu nhau đã tìm thấy nhau và trao nhau nụ hôn nồng nhiệt trong sự cổ vũ và chúc mừng của mọi người xung quanh.

Cảnh tỏ tình đầy lãng mạn tạo nên kết thúc đẹp của phim

Bóng ma học đường Bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam cũng góp một cảnh đẹp không kém trong danh sách này. Đó là phân cảnh bày tỏ tình cảm hết sức dễ thương và mang màu sắc “học đường” của 2 nhân vật trong phim. Từ cảm mến nhau, cả 2 cùng mơ đến một cảnh tượng lãng mạn hơn khi đôi bạn trẻ đùa nghịch cùng nhau trong khi xung quanh là vô số những bong bóng nước. Hình ảnh bong bóng nước ngập tràn màn ảnh làm khán giả thật khó quên.

Những bong bóng nước ngập tràn trên màn tỏ tình

Cô dâu đại chiến Bãi biến trong xanh, cát vàng lững thững đã giúp màn tỏ tình của chàng Don Juan thời hiện đại trong phim ghi điểm với khán giả. Không gian hữu tình bao quanh lấy 2 nhân vật chính. Dưới góc máy của K’Linh, dường như mọi cảnh vật đều trở nên thật có hồn. Đặc biệt là khoảnh khắc chàng trai nhớ lại nụ cười của cô gái, mọi vật dường như đứng lại, khiến cả anh cũng phải bần thần khi nhân ra: đây chính là một nửa của đời mình.

Màn tỏ tình ở biển bao giờ cũng rất lãng mạn

Tạm kết Những màn tỏ tình trên thuộc những phong cách khác nhau. Người thì chọn cách năng động, người thì sang trọng, người thì hợp với lứa tuổi ô mai, cũng có kẻ thật công phu và tốn nhiều tâm sức. Nhưng nhìn chung, tất cả đều thật lãng mạn, nên thơ và khiến nhiều bạn nữ mơ ước.

2Sao