PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngất ngây với đám cưới ma cà rồng

Thứ năm, 31/03/2011 11:35

Thông tin về cảnh quay "nóng hổi" này đã được chính chàng Ma-cà-rồng Robert Pattinson tiết lộ đó nha.

Đã rất lâu rồi thông tin về quá trình sản xuất bộ phim cuối cùng trong series Twilight hầu như ít được tiết lộ, ngoài một vài bài phỏng vấn các diễn viên của phim. Nhưng đến hôm nay, trang Lainey Gossip đã làm cho khán giả hâm mộ vui mừng khôn xiết khi hé lộ một số thông tin về cảnh quay sắp tới trong The Twilight Saga: Breaking Dawn. Trong tuần đầu tiên của tháng 4, Summit Entertainment sẽ bắt đầu tiến hành quay cảnh đám cưới của BellaEdward tại Squamish. 

 
 
Trong tuần vừa qua, một cảnh quay bữa tiệc tối của Robert PattinsonKristen Stewart tại một nhà hàng đã được thực hiện. Xuất hiện trong cảnh quay gồm có Kristen Stewart, Robert Pattinson, Peter Facinelli, Jackson Rathbone, và một số người khác. Được biết trước khi cảnh quay diễn ra, Jackson Rathbone còn trêu chọc Kristen về những bước nhảy trong tiệc cưới làm cô khá lo lắng về việc phải thực hiện chúng trong cảnh trọng đại của đời mình.
 
 
Hồi giữa tháng 3, những trang phục của 3 nhân vật chính Bella, Edward, Jacob trong The Twilight Saga: Breaking Dawn cũng đã chính thức được công bố tại Twilight Convention. Trang phục của họ đều khá tối màu, tạo dáng đơn giản và đặc biệt gây chú ý là những đôi giày cao cổ khá hầm hố của cả ba.
 
 
Gần đây, khi đến Los Angeles để quảng cáo cho bộ phim mới Water For Elephants, Robert Pattinson đã thổ lộ về cảnh nhân vật Edward của mình đã phải dùng răng để mổ cho vợ Bella trong quá trình sinh nở của cô. Anh nói: "Phải, tôi đã phải mổ cho cô ấy bằng răng của mình", rồi cười phá lênMặc dù không được phép cung cấp nhiều thông tin hơn nữa về phim, Robert Pattinson hứa rằng Breaking Dawn sẽ là một bộ phim "rất khác với những bộ phim trước. Nó giống một bộ phim kinh dị nhiều hơn".
 
 
Phần bốn của Twilight được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Bill Condon. Phim được chia thành hai phần The Twilight Saga: Breaking Dawn Phần I sẽ phát hành ngày 18/11/2011, trong khi The Twilight Saga: Breaking Dawn Phần II ra rạp ngày 16/11/2012.
Theo PLXH