PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngất ngây với màn cầu hôn của 2 sao Hoa ngữ

Thứ bảy, 07/01/2012 08:53

Trước sự chứng kiến của báo giới và khán giả hâm mộ, Cổ Thiên Lạc đã đeo nhẫn cầu hôn Cao Viên Viên.

Càng gần đến ngày lễ tình nhân (14/2), các bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Trung càng tích cực khâu quảng bá. Mới đây, tác phẩm Romancing In Thin Air  đã công bố một loạt hình ảnh mới, ghi lại cảnh cầu hôn lãng mạn giữa Cổ Thiên Lạc và Cao Viên Viên. Trước bộ phim Romancing In Thin Air, Cổ Thiên Lạc và Cao Viên Viên đã đóng cặp trong tác phẩm Đơn Thân Nam Nữ của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong. Khi đó, Cổ Thiên Lạc cũng có phân cảnh cầu hôn với Cao Viên Viên nhưng cuối cùng anh lại để mất người đẹp vào tay Ngô Ngạn Tổ. Đến tác phẩm Romancing In Thin Air lần này, Cổ Thiên Lạc cuối cùng cũng có được cái gật đầu đồng ý của mỹ nhân họ Cao.

Bối cảnh của màn cầu hôn là tại sân khấu một lễ trao giải điện ảnh. Lúc này, Cổ Thiên Lạc lần thứ 3 được vinh danh ngôi vị Ảnh Đế và anh đã cầu hôn Cao Viên Viên - người yêu lâu năm đồng thời là bạn diễn ăn ý của anh. Trước đông đảo phóng viên và khán giả hâm mộ, Cổ Thiên Lạc đã đeo nhẫn đính hôn cho Cao Viên Viên. Hành động của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người. Màn cầu hôn của Cổ Thiên Lạc cũng khiến Cao Viên Viên vô cùng cảm động và cô đã nhận lời. Cao Viên Viên tiến tới ôm chặt Cổ Thiên Lạc trong nghẹn ngào hạnh phúc.  

Tuy màn cầu hôn hạnh phúc là vậy nhưng cuối cùng Cổ Thiên Lạc và Cao Viên Viên cũng không thể thành đôi. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong lễ cưới Cao Viên Viên đã bỏ đi, khiến Cổ Thiên Lạc vô cùng tổn thương và bị suy sụp hoàn toàn. Chia sẻ về điều này, Cao Viên Viên cho biết: "Có lẽ do tôi và Cổ Thiên Lạc thực sự chưa có duyên thành đôi trên màn ảnh". Dự kiến, Romancing in Thin Air sẽ ra rạp xứ Trung bắt đầu từ 9/2 tới.

2sao