PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngây ngất vì vẻ đẹp trai của 'tướng quân' JaeJoong

Thứ hai, 14/05/2012 17:07

Nhà sản xuất của phim “Time Slip Dr. Jin” vừa tiếp tục tung ra những hình ảnh đẹp đến nao lòng của chàng diễn viên điển trai nhất châu Á.

Bức ảnh thứ nhất cho thấy anh chàng đang đứng bên chú ngựa chiến màu nâu với vẻ rất thân thiết. Đây là con tuấn mã sẽ theo Jaejoong trong suốt quá trình đóng phim. Bức ảnh thứ hai chỉ là cảnh Jaejoong chăm chú đọc kịch bản, nhưng cũng đủ làm fan girl của anh chàng “đổ như chuối” vì vẻ vừa điển trai, vừa dũng mãnh của anh, dù lần đầu xuất hiện trong tạo hình cổ trang.

Đại diện của công ty quản lý C-JES Entertainment nhận xét: "Mặc dù đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kim Jaejoong, chúng tôi đã ngạc nhiên khi thấy anh ấy thích nghi với phong cách diễn xuất theo đúng yêu cầu. Jaejoong đã rất nỗ lực để miêu tả một nhân vật mạnh mẽ và nam tính. Chúng tôi chắc chắn người xem sẽ bị thu hút bởi sự quyến rũ của anh ấy. Anh ấy sẽ tạo ra một vị tướng đẹp trai mới và cũng thành công nhưng những người trước đây trong phim Dae Jang Geum hay Damo.”

Trong “Time Slip Dr. Jin”, JaeJoong đóng vai một trong những vị tướng hàng đầu của triều đại Chosun - Kim Kyung Tak. Mặc dù sinh ra là con ngoài giá thú trong một gia đình quý tộc, nhưng anh luôn sống với niềm tin và các nguyên tắc của mình. Kim Kyung Tak có niềm tự hào lớn lao, ý thức tranh đấu, và tình yêu dành cho mối tình đầu của anh.

Một phát ngôn viên của bộ phim nói: "Khi lần đầu nhìn thấy JaeJoong tại buổi đọc kịch bản, cũng như trên phim trường, tôi đã thực sự ngạc nhiên khi thấy anh ấy chính là người hoàn hảo cho nhân vật. JaeJoong có giọng nói rất hay và gương mặt điển trai. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ là một trong những người thu hút khán giả nữ. Trong phim, Jaejoong sẽ đóng một nhân vật chỉ sống với các nguyên tắc của mình, nhưng rất cao thượng và trong sáng trước mặt người yêu. JaeJoong sẽ tạo ra một nhân vật rất hấp dẫn với vẻ ngoài tuấn tú của mình.

Không chỉ Jaejoong, bức ảnh Park Min Young và Song Seung Hun đang tình tứ bên nhau trong trang phục cổ trang cũng đặc biệt thu hút người xem. Khác biệt với vẻ trẻ trung trong trang phục hiện đại của bác sỹ được phát hành cách đây ít ngày, nhân vật do Park Min Young thể hiện trong thời Chosun có vẻ dịu dàng hơn. Park Min Young ôm lấy Song Seung Hun từ phía sau, ánh mắt cùng gương mặt khá buồn của cô ngả lên vai anh. Trong khi đó, Song Seung Hun ngước nhìn lên với vẻ mặt khiên nghị. Bức ảnh cho thấy mối tình của hai người sẽ trải qua không ít trắc trở.

Đoạn teaser trailer của “Time Slip Dr. Jin” cũng vừa ra mắt với thời lượng chưa tới 1 phút, nhưng phần nào đã hé lộ nội dung của phim, qua những khung cảnh ly kỳ và căng thẳng khiến người xem nghẹt thở. Toàn bộ các diễn viên chính Song Seung Hun, Kim Jae Joong, Lee Bum Soo, Park Min Young và Lee So Yeon đều đã hiện diện trong đoạn clip lần này.

Trailer phim

“Time Slip Dr. Jin”  được thức hiện dựa trên bộ tiểu thuyết của nhà văn Murakami Motoka và đã từng được chuyển thể thành phim vào năm 2009 tại Nhật Bản. Phim kể về Jin Hyuk, một bác sỹ phẫu thuật hàng đầu của Hàn Quốc. Anh là một người nghiêm túc trong khi làm việc, hơi lạnh lùng và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Vì một sức mạnh thần bí, Jin Hyuk bị đi ngược về thời Chosun 150 năm trước. Tại đây, anh bắt đầu trị bệnh cho người dân trong điều kiện thiếu thốn những dụng cụ y học cần thiết, cũng như đối diện với hàng loạt những hiểm nguy rình rập.

“Time Slip Dr. Jin” sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 26/5.

Một số hình ảnh khác trong phim:

Tranh thủ ký tặng người hâm mộ

Đất Việt