PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngày Valentine trắng, Park Min Young và trai đẹp Kim Jae Wook đã “thả thính” khán giả

Thứ năm, 14/03/2019 13:31

Khán giả không khỏi phấn khích khi được ngắm nhìn Park Min Young kết đôi với Kim Jae Wook trong bộ phim “Her Private Life”.

Mới đây, đài tvN cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Park Min YoungKim Jae Wook trong phim “Her Private Life”. Có thể thấy, Min Young mặc trang phục hồng tím nổi bật còn bạn diễn của cô lại mặc suit đen bảnh bao. 2 người trông thực sự đẹp đôi và có hiệu ứng về phần nhìn không hề kém cạnh thư ký Kim và Phó chủ tịch Lee trong “Thư ký Kim sao thế?”.

Khán giả không khỏi phấn khích khi được ngắm nhìn Park Min Young kết đôi với Kim Jae Wook trong bộ phim “Her Private Life”.

Các nhà sản xuất của “Her Private Life” cho biết: “Park Min Young và Kim Jae Wook chỉ cần đứng cạnh nhau đã rất bắt mắt rồi, phản ứng hóa học kỳ lạ giữa họ gây ấn tượng cho các nhân viên trên phim trường. Xin hãy cùng mong chờ vào sự kết hợp đặc biệt giữa Park Min Young và Kim Jae Wook”.

Park Min Young khoe ảnh nhí nhảnh khi hóa thân thành fan girl cuồng nhiệt.

“Her Private Life” có nội dung xoay quanh nhân vật nữ giám sát nghệ thuật Sung Duk Mi ( do Park Min Young thủ vai) vốn là fan cuồng nhiệt của 1 nhóm nhạc. Cô che giấu thân phận này trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên lại bị anh chàng giám đốc viện bảo tàng Chaeum - Ryan Gold (do Kim Jae Wook thủ vai) phát hiện. Sau quá trình tiếp xúc, vị giám đốc lạnh lùng này dần trở thành 1 fanboy của Duk Min. Theo kế hoạch, phim mới của Park Min Young sẽ lên sóng chính thức vào ngày 10/4 tới.

Tạo hình tươi trẻ của Min Young gây sự chú ý đặc biệt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới