PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nghệ sĩ Phi Phụng hối hận vì lỡ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 23/08/2013 21:07

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là tình huống trớ trêu trong tập phim tiếp theo của “Cười để ngẫm” có sự tham gia của nghệ sĩ Phi Phụng.

Với thông điệp là mang đến tiếng cười cho khán giả kèm theo những bài học về cuộc sống. Bộ phim sitcom “Cười để ngẫm” đã và đang nhận được những tín hiệu và phản hồi tốt từ khán giả.

 

Trong tập phim tiếp thep có tên “Làm đẹp” sẽ đề cập đến nhân vật của nghệ sĩ Phi Phụng (vai cô Út - em ông Bảy (NSƯT Việt Anh), là người phụ nữ sống ở quê nhưng thích chưng diện, xe xua. Sẵn dịp được mùa tôm, cô Út quyết định lên thành phố phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng kết quả thẩm mỹ lại không như ý và cô Út lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Nghệ sĩ Phi Phụng sẽ xoay sở giải quyết ra sao, tất cả sẽ được bật mí vào ngày 24/8.

Bộ phim “Cười để ngẫm” với độ dài 365 tập thuộc thể loại Sitcom - hài kịch tình huống được sản xuất bởi Jet Studio và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh - VTV9  được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 vào lúc 17h55 bắt đầu từ ngày 1/8 vừa qua.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới