PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nghi vấn danh tính Kỳ Lân Lãng Tử tại 'Ca sĩ mặt nạ mùa 2' bị lộ?

Thứ tư, 09/08/2023 20:10

Khán giả dần đoán ra danh tính Kỳ Lân Lãng Tử tại "Ca sĩ mặt nạ mùa 2" thông qua một số hint.

Sau những thành công từ mùa 1, chương trình "Ca sĩ mặt nạ" đã chính thức lên sóng trong tối ngày 4/8. Trong mùa 1, có 15 ca sĩ đã được hóa thân thành những nhân vật mascot thì ở mùa 2, số lượng lại lên đến 20 nhân vật hứa hẹn sẽ tăng thêm sức hút và sự tò mò cho khán giả theo dõi chương trình.

Đặc biệt, trong tập 1, Kỳ Lân Lãng Tử cũng là mascot xuất hiện trong tập đầu tiên. Giọng ca này ngay lập tức gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi thể hiện ca khúc Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Bên cạnh đó, chất giọng da diết của chàng Kỳ Lân đã dễ dàng đi vào lòng người và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Kỳ Lân Lãng Tử là nhân vật gây chú ý

Ngay sau khi được lên sóng, Dương Edward đã là người bị réo tên. Bởi trong đoạn clip gợi ý của chương trình, Kỳ Lân Lãng Tử đã có câu giới thiệu: "Tôi sinh ra và lớn lên từ những áng mây trên bầu trời". Qua đó, nhiều người cho rằng đây là cách ẩn ý tên thật của nam ca sĩ là Nguyễn Tùng Dương (tên thật của Dương Edward) với từ "dương" có ý nghĩa là mặt trời, ánh sáng.

Đặc biệt, từ khóa xuất hiện trong đoạn clip là ICMP cũng đã khiến khán giả bàn tán. Cụ thể, vào năm lớp 11, Dương Edward đã được bố mẹ đầu tư cho sang Anh du học. Anh tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Creative Musicianship liên quan đến sáng tác âm nhạc tại Viện Biểu diễn Âm nhạc Đương đại ICMP (The Institute of Contemporary Music Performance) London, Anh Quốc.

Những hint được anh tiết lộ cũng đã khiến khán giả bàn tán

Kỳ Lân Lãng Tử được đồn đoán là Dương Edward

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới