PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Nghía" loạt clip vui nhộn của phim kinh dị ăn khách nhất lịch sử Thái

Thứ ba, 11/06/2013 09:24

(Ngoisao.vn) - "Pee Mak" (tựa Việt: Tình người duyên ma) vừa đồng loạt tung clip hậu trường vô cùng hài hước và vui nhộn.

Bộ phim "Pee Mak" (tựa Việt: Tình người duyên ma), có sự góp mặt của hotboy Mario Maurer và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Davika Hoorne, là một cơn sốt thực sự tại đất nước Thái Lan. Ra mắt khán giả nội địa từ cuối tháng 3 vừa qua, tính đến nay bộ phim đã có mức doanh thu lên đến hơn 1 tỷ Baht (tương đương hơn 33 triệu USD hay 695 tỷ đồng) và vẫn đang được trình chiếu tại khắp xứ sở Chùa Vàng.

Với thành công vang dội từ quê hương, cơn sốt mang tên Pee Mak đã tiếp tục lan tỏa đến nhiều nơi khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương như Indonesia, Singapore, Malaysia, Lào, Myanmar, Hong Kong, Đài Loan, Australia... và được khán giả vô cùng yêu mến. Ở Việt Nam, bộ phim sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 21/6.

 Clip "Harlem Shake" của "Pee Mak"

 OST chính thức của "Pee Mak"

Được chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan, bộ phim Pee Mak lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm thời kỳ đầu, khi thanh niên Thái bị buộc phải tòng quân tham gia chiến tranh. Pee Mak hay Mak (Mario Maurer) cũng không ngoại lệ, anh phải rời xa người vợ trẻ đang mang thai để ra trận. Trong thời gian đi lính, Mak gặp gỡ và kết thân bốn người đồng đội vào sinh ra tử: Ter (Nuttapong Chartpong), Puak (Pongsatorn Jongwilas), Shin (Attrarut Khongrasri), và Aey (Kantapat Permpoonpatcharasuk).

Trailer của "Pee Mak"

Chiến tranh kết thúc, Mak mời bốn người bạn thân về thăm nhà anh ở làng Phra Khanong. Anh rất bất ngờ khi nghe người dân trong làng đồn rằng vợ anh đã chết khi sinh con. Tuy nhiên, xác của bà thím Priak, cũng chính là người tung tin đồn được phát hiện trôi dọc bờ sông vài ngày sau đó đã khiến Ter, Puak, Shin và Aey bắt đầu nghi ngờ Nak cùng đứa bé rất có thể đã chết và trở thành hồn ma vất vưởng ở dương gian. Bốn người bạn không dám cho Mak biết vì họ sợ sẽ có kết cục như thím Priak. Mặc dù vậy, tình bạn khăng khít cùng ơn cứu mạng của Mak lúc trước đã giúp họ có dũng khí và cùng nhau tìm cách lôi kéo Mak khỏi Nak.

Pee Mak được nhào nặn dưới bàn tay biên kịch - nhà làm phim nổi tiếng Banjong Pisanthanakun, được khán giả biết đến qua bộ phim kinh dị Shutter (2004), Alone (2007). Năm 2008, anh tham gia đạo diễn cho phần phim The Man In The Middle (xoay quanh chuyến đi rừng của bốn anh chàng vui nhộn Aey, Ter, Shin và Puak) trong bộ phim 4BIA, một "liên khúc" phim kinh dị gồm bốn câu chuyện của bốn đạo diễn khác nhau. Năm 2010, Banjong tiếp tục đưa Aey, Ter, Shin và Puak trở lại với phần phim In The End trong "liên khúc" Phobia 2. Và đến hôm nay, Banjong lại một lần nữa tái hợp bốn anh chàng hài hước này trong bộ phim kinh dị Pee Mak.

Mặc dù yếu tố hài hước xuất hiện xuyên suốt bộ phim, nhưng chủ đề chính của Pee Mak vẫn là tình yêu giữa Mak và vợ, vì vậy phim sẽ có nhiều cảnh lãng mạn, cảm động và lấy nước mắt khán giả. Đặc biệt, khán giả xem phim còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ nổi tiếng Palmy.

Dưới đây là loạt ảnh hậu trường vui nhộn của bộ phim:

"Pee Mak" (tựa Việt: Tình người duyên ma) sẽ đồng loạt ra rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày 21/6.

Hoàng Vũ