PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Nghía" qua bộ phim cuối cùng của Bi Rain trước khi nhập ngũ

Thứ ba, 21/08/2012 20:59

(Ngoisao.vn) - SOAR INTO THE SUN (Biệt đội tiêm kích) bộ phim chứng kiến tài năng diễn xuất của nam tài tử xứ Kim Chi - Bi Rain trước khi anh tham gia quân ngũ. Khán giả Việt Nam đang hồi hộp từng ngày ngóng chờ sự tái ngộ của thần tượng trên màn ảnh.

Bộ phim SOAR INTO THE SUN kể về Tae-hun (JUNG Ji-hoon/ Bi Rain) sau màn trổ tài gây náo loạn và rắc rối tại triển lãm hàng không thường niên đã bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21. Tại đây, anh gặp lại người bạn học cũ của mình là Yu-jin (LEE Ha-na) và thủ lĩnh của biệt đội Đại bàng đen Dae-seo (KIM Sung-soo).

Tae-hun dần dần thích nghi với môi trường mới và những người bạn đồng nghiệp nhưng không thể nào tránh được những pha đối đầu với thủ lĩnh của biệt đội Chim Ưng Cheol-hui (YU Jun-sang), người được coi là tay súng đỉnh cao của Phi đội chiến đấu 21.

Poster phim "Biệt đội tiêm kích"

Để bảo vệ danh dự của mình, cả hai tham gia vào một cuộc đấu trên không và lần đầu tiên Tae-hun biết đến mùi thất bại. Anh mời chuyên gia cơ khí Se-yeong (SHIN Se-kyung) trông coi và sửa chữa máy bay phản lực của mình để có thể giành chiến thắng trước Cheol-hui cho một cuộc đấu về sau.

Một ngày nọ, một chiếc tiêm kích không xác định được tung tích bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Seoul và đặt những người lính của Phi đội chiến đấu 21 trước một cuộc chiến, đặc biệt khi nó có thể là khởi đầu cho cuộc chiến tranh nguyên tử. Tae-hun cùng những đồng đội của mình sẽ chiến đấu ra sao để bảo vệ sự an bình cho những người dân vô tội, đồng thời hoàn thành sứ mệnh tối thượng, mạo hiểm khi quyết định lao thẳng vào lãnh thổ của đối phương?

Trailer "Biệt đội tiêm kích"

Là bộ phim sau cùng trước khi nhập ngũ của nam tài tử Bi Rain, Soar Into The Sun - Biệt Đội Tiêm Kích sẽ mang đến cho khán giả những pha thót tim, những góc cua nguy hiểm xuyên qua các tòa nhà chọc trời của Seoul và trên sông Hàn. Soar Into The Sun quy tụ dàn diễn viên tài năng và sáng giá của Hàn Quốc với sự góp mặt của: Bi Rain, Yu Jun-sang, Shin Se-kyung, Kim Sung-soo, Lee Hana, Lee Jong-suk, Jung Kyung-ho, …

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Dong-won. Hiệu ứng thị giác và những trò tếu mang đậm phong cách Kim Dong-won được kết hợp một cách hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn chiến đấu ngoạn mục chưa từng được chứng kiến trong điện ảnh Hàn Quốc.

Cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng shoot hình đầy mạnh mẽ và nam tính của chàng lính Bi Rain:

Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31.8.2012

Ảnh: MSD

Hoàng Vũ