PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Nghịch chiến” và những cảnh quay nóng bỏng ở Trung Đông

Thứ ba, 13/09/2011 16:24

Bộ phim Nghịch chiến quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng như Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Lâm Bằng… đã chính thức bước vào phần hậu kỳ. Dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào đầu năm 2012.

Là một bộ phim điện ảnh được đầu tư với kinh phí khá khủng gần 200 triệu Đôla Hongkong, Nghịch chiến (The Viral Factor) đã hoàn thành tất cả các cảnh quay và chính thức bước vào giai đoạn hậu kỳ. Bộ phim được thực hiện tại nhiều địa điểm như Trung Đông, Đông Nam Á, Đại lục và Hongkong.

Poster của Nghịch chiến

Nghịch chiến là một trong những bộ phim tội phạm - cảnh sát, hành động kịch tính được đầu tư nhiều nhất của nền điện ảnh Hoa ngữ. Những cảnh chiến đấu quan trọng trong phim hầu hết đều được quay tại đường phố Jordan, Trung Đông. Poster của phim là hình ảnh đường phố mù mịt khói bụi và 3 tên cướp bịt mặt tạo cảm giác như vừa trải qua một trận chiến ác liệt. Những hình ảnh của các tòa nhà đổ nát mang đậm màu sắc Trung Đông và nổi bật trong đó là không khí của sự sợ hãi và tuyệt vọng. Trên nền những cảnh chiến đấu ác liệt, dòng chữ “Nghịch chiến” (chống lại chiến tranh) nổi lên làm trung tâm của bức ảnh. Một poster rất ấn tượng.

Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim:

Hai chàng diễn viên chính điển trai Châu Kiệt Luân và Tạ Đình Phong đã phải đóng cảnh này mất 4 tiếng đồng hồ tại Biển Chết

Đề tài của Nghịch chiến là đề tài yêu thích của đạo diễn Lâm Siêu Hiền, thậm chí ông còn có biệt danh là "ông vua của các bộ phim chiến tranh". Lần này với Nghịch chiến, Lâm Siêu Hiền đã được thỏa mãn tâm nguyện quay những cảnh phim sống động. Bộ phim không những được quay ngoại cảnh tại khu vực Trung Đông mà còn được sử dụng những đạo cụ rất thật. Xe tăng, máy bay, súng ống đều là thật, thậm chí những diễn viên quần chúng trong phim cũng là quân nhân chính quy. Đạo diễn Lâm Siêu Hiền bày tỏ: “Trong quá trình quay bộ phim này, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ có thể nói đây là một cơ hội hiếm có trong đời. Lần quay phim này ai cũng đã dồn hết tâm sức vào vai diễn của mình, đặc biệt là đối với các diễn viên chính quá trình quay phim rất gian khổ.

Cùng thưởng thức Trailer của Nghịch chiến:

Nhím Tròn - Mtime