PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Cẩn Ngôn bị chê diễn xuất lố, biểu cảm kỳ cục khi cố bắt chước điệu bộ của sao Hàn

Thứ sáu, 13/09/2019 14:13

Trong bộ phim mới 'Em là đáp án của anh', Ngô Cẩn Ngôn thường trợn mắt, có điệu bộ thừa thãi.

Phim truyền hình Em là đáp án của anh đã chính thức lên sóng ngày 9/9. Phim do Ngô Cẩn Ngôn đóng chính cùng Quách Hiểu Đông, Triệu Thuận Nhiên, Phan Thời Thất, Triệu Dư Hy, Tôn Gia Tuấn...

Ngô Cẩn Ngôn đóng cùng Quách Hiểu Đông trong phim mới.

Lâu lâu mới thấy Ngô Cẩn Ngôn mặc đồ khoe dáng thế này nhưng diễn xuất lố làm khán giả chán chẳng thèm khen dáng cô đẹp.

Dù mới lên sóng nhưng Em là đáp án của anh đã nhận phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả. Họ cảm thấy hoang mang trước lối diễn xuất khoa trương, cường điệu của Ngô Cẩn Ngôn. Cô dùng cách trợn mắt để thể hiện sự hoảng loạn trong cảnh bị bắt làm con tin. Khi nói thoại, Ngô Cẩn Ngôn luôn vung tay vung chân thừa thãi.

Sau khi nhân vật Bạch Tiểu Lộc được giải cứu và đến đồn công an lấy lời khai, cô được cảnh sát cho ăn bánh bao. Biểu cảm của Ngô Cẩn Ngôn trong cảnh này cũng khoa trương và hài hước. Cô ăn bánh bao đầy say mê, như chuyên gia ẩm thực tận hưởng món ăn, hoàn toàn không giống việc phải ăn bánh bao ở đồn công an.

Biểu cảm hoảng loạn của Ngô Cẩn Ngôn khi bị tấn công.

Biểu cảm khi ăn của nữ diễn viên bị chê quá khoa trương.

Trailer phim (Nguồn: Góc phim Trung Quốc).

Nữ diễn viên luôn vung tay khi nói thoại.​

Ngô Cẩn Ngôn vẫn diễn lố, cường điệu, hay trợn mắt trong mọi cảnh quay.​

Môi chu chu bắt chước điệu bộ đáng yêu của diễn viên Hàn nhưng lại thất bại.

Khán giả nhận xét Ngô Cẩn Ngôn diễn quá cường điệu. Tuy nhiên, bạn diễn trong phim là Quách Hiểu Đông vẫn khen ngợi cô diễn tinh tế và chuyên nghiệp trên phim trường.

Em Là Đáp Án Của Anh xoay quanh nữ biên kịch Bạch Tiểu Lộc (Ngô Cẩn Ngôn) vô tình bị cuốn vào vụ án của tổ trưởng tổ trọng án Chu Viễn (Quách Hiểu Đông) - một "chú già" cảnh sát nam tính, mẫu mực. Phim pha trộn thể loại lãng mạn tình cảm với điều tra hình sự.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới