PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Cẩn Ngôn tái ngộ Hứa Khải, 'viết tiếp chuyện tình' sau Diên Hy Công Lược

Thứ ba, 11/10/2022 16:44

Hứa hẹn là một bộ phim vừa có đủ "sắc" và "tài", Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn khiến fan đứng ngồi không yên khi tái hợp trong dự án phim ẩm thực cung đình mới "Thượng Thực" lên sóng 12/10 tới.

Trong triều nhà Minh mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an, để tiếp đãi sứ thần của các nước, hoàng đế Vĩnh Lạc chiếu cáo thiên hạ, tuyển chọn nữ tử vào cung học về ẩm thực ở Sở Thượng Thực. Trải qua nhiều đợt tuyển chọn, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn) trở thành cung nữ của Sở này. Về sau, nàng gặp gỡ và phải lòng Chu Chiêm Cơ (Hứa Khải), cháu trai của Hoàng đế trong thời gian rèn luyện kỹ năng, từ đó viết nên câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và ngọt ngào nơi hoàng cung.

Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải trong "Thượng Thực".

Thượng Thực chính là nơi để Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở sau Diên Hy Công Lược. Lần này họ sinh ra để dành cho nhau, cùng trưởng thành sau nhiều biến cố và nắm tay vượt qua mọi khó khăn. Với không ít phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn, tình cảm giữa Chu Chiêm Cơ và Diêu Tử Khâm sẽ tiến triển theo tình tiết của bộ phim.

Thượng Thực ngoài cặp Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn sự góp mặt của hàng loạt diễn viên tên tuổi và triển vọng như Vương Diễm, Trương Nhất Triết, Trương Chỉ Khê, Hà Thụy Hiền, Vương Sở Nhiên. Bản lồng tiếng của bộ phim sẽ được phát sóng tại Việt Nam lúc 12h30 từ thứ 2 tới thứ 7 trên kênh HTV7, bắt đầu ngày 12/10.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong phim.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới