PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn, Hứa Khải khuấy động lễ chào mừng năm mới

Thứ hai, 31/12/2018 22:04

4 ngôi sao của “Diên Hi Công lược” đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi xuất hiện trên sân khấu với tiết mục ca múa đặc biệt.

Hôm nay (31/12), chương trình chào mừng năm mới của đài Đông Phương đã được diễn ra sôi động với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được khán giả yêu thích. Trong đó, bộ 4 ngôi sao của “Diên Hi Công lược” gồm Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn, Hứa Khải nhận được sự chú ý lớn.

Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn và Hứa Khải.

Mặc dù tiết trời rất lạnh nhưng “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn vẫn táo bạo diện đầm quây gợi cảm. Phải nói rằng nhan sắc và gu thời trang của Cẩn Ngôn ngày càng lên hương sau thành công của vai diễn trong phim cung đấu hot nhất năm. Trong khi đó “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn lại chọn váy hoa kín đáo làm điểm nhấn cho diện mạo. Cô búi tóc gọn phía sau phù hợp với set đồ.

4 ngôi sao của “Diên Hi Công lược” đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi xuất hiện trên sân khấu với tiết mục ca múa đặc biệt.

Không chỉ xuất hiện bên nhau, Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn và Hứa Khải còn có màn biểu diễn ấn tượng trong chương trình. Riêng Ngô Cẩn Ngôn có cơ hội thể hiện khả năng nhảy không khác idol trên sân khấu. Vốn có thời gian múa ba lê lâu năm, nữ chính “Diên Hi Công lược” cho người xem cảm giác thích thú với từng động tác của mình trước ống kính máy quay.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn thể hiện vũ đạo như idol.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới