PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Khải Hoa đã chán vai phản diện

Thứ hai, 09/05/2011 16:05

"Bản thân tôi khi xem phim cũng rất ghét nhân vật phản diện, lâu dần không muốn đóng dạng vai này nữa." - Ngô Khải Hoa chia sẻ.

Trong lúc tiếp nhận phỏng vấn, anh cho biết công việc chủ yếu hiện giờ của mình là ở bên cạnh người nhà, bởi vì không muốn bản thân phải bỏ lõ bất cứ quá trình trưởng thành nào của con gái: “Nếu là những lời mời tham gia phim truyền hình ngắn, không cần quay quá lâu thì tôi sẽ nhận, còn nếu như phải đi xa lâu ngày thì tôi sẽ từ chối. Kiếm tiền đủ tiêu xài là được, nên có nhiều thời gian ở cạnh người nhà thì hơn”.

Ngô Khải Hoa cũng tiết lộ từ sau khi có con anh càng yêu gia đình hơn: “Trẻ con lớn rất nhanh, 5 tháng rồi 1 tuổi, trong quá trình đó sẽ có rất nhiều thay đổi, tôi không muốn phải bỏ lỡ bất kì quá trình trưởng thành nào của con gái”. Anh cho biết thêm con gái anh năm nay mới hơn 2 tuổi nhưng đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất thiên bẩm: “Lúc còn rất nhỏ, con bé đã có những biểu cảm vô cùng phong phú, hiện giờ còn biết diễn trò lừa mọi người, mỗi lần tôi đi xa trở về, nó đều nói với tôi: ‘Bố ơi, con nhớ bố đến mức khóc nhè đấy!’, nhưng thực ra thì không hề có chuyện đó”. - Ngô Khải Hoa mìm cười chia sẻ, giọng nói chứa đầy tình yêu thương dành cho cô con gái.

Khi phóng viên hỏi liệu anh có hướng con đi theo con đường diễn xuất không, Ngô Khải Hoa đáp: “Hiện tại nghĩ mấy chuyện này thì còn quá sớm, nếu sau này lớn lên, con bé thực sự yêu thích diễn xuất thì dù tôi muốn cũng không phản đối được, nhưng tôi sẽ nói với con bé là làng giải trí rất vất vả”.

Hiện giờ có rất nhiều ngôi sao vì con cái mình mà không nhận đóng vai phản diện, về vấn đề này, Ngô Khải Hoa nói: “Rất lâu rồi tôi không đóng vai phản diện nhưng hoàn toàn không phải vì con gái, mà bởi vì bản thân tôi khi xem phim cũng rất ghét nhân vật phản diện, lâu dần không muốn đóng dạng vai này nữa. Một số fan khi gặp tôi đều hỏi tại sao không đóng phản diện nữa, nên tôi cũng đang suy nghĩ có nên trở lại làm người xấu hay không, nếu có một kich bản hay thì chắc chắn tôi sẽ nhận lời”.

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới