PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Kỳ Long với tạo hình như... ma nữ

Thứ hai, 22/10/2012 15:46

Đây là "điềm báo" cho cái kết thảm khốc của "Tân Bạch phát ma nữ".

Bộ phim truyền hình gây sốt Tân Bạch phát ma nữ đang dần đi vào hồi kết. Trong khi khán giả sục sôi thì nhà sản xuất lại càng “đổ dầu vào lửa” với loạt hình như ma nữ của nam chính Ngô Kỳ Long. Những bức ảnh này làm dấy lên nghi vấn về kết thúc có phần bi thảm: Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường trở thành… bộ đôi tóc trắng.

Trong bộ ảnh mới ra mắt, Ngô Kỳ Long mang mái tóc trắng xóa giống như người thương Luyện Nghê Thường, đôi mắt đượm buồn. Vậy là khán giả lại càng được dịp xôn xao về kết thúc đau thương có-thể-đoán-trước của đôi uyên ương này.

Hiện nay, có hai kết thúc được xem là sáng giá nhất của Tân Bạch phát ma nữ. Thứ nhất, Trác Nhất Hàng sẽ chữa khỏi bệnh cho Luyện Nghê Thường. Nữ hiệp này sẽ trở lại hình dáng như xưa và sau đó sẽ cùng tình lang quy ẩn giang hồ.

Kết thúc thứ hai cũng chính là cái kết tàn khốc được dự báo trước qua loạt ảnh mới công bố nói trên: hai người sẽ thành cặp đôi tóc trắng. Dù biết rằng kiểu kết này sẽ khiến nhiều khán giả đau lòng song rất có khả năng, nó sẽ được đoàn phim sử dụng để… tạo nên dấu ấn khó phai.

Tân Bạch phát ma nữ là bộ phim do chính nam chính Ngô Kỳ Long bỏ vốn đầu tư sản xuất. Mặc dù phải chịu khá nhiều “lời ong tiếng ve” bởi những hạt sạn không đáng có song bộ phim vẫn khá thành công về mặt tỷ suất khán giả xem đài.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới