PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngó lơ nhau tại sự kiện, Mr Đàm vẫn sẵn sàng cõng Phương Thanh vì điều này

Thứ ba, 16/05/2017 21:51

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh liên tục né mặt, không hề muốn xuất hiện cạnh nhau dù trong cùng một sự kiện.

Vài tuần trước, dư luận dậy sóng trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng từ chối ngồi chung ghế nóng với Phương Thanh trong một chương trình gameshow. Trước đây, cả hai ca sĩ đình đám này từng là bạn thân. Tuy nhiên, không hiểu vì nguyên nhân gì Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh xảy ra mâu thuẫn. Họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, sự kiện lớn, nhỏ.

Chiều nay (16/5), Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh có mặt tại chương trình kỉ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh. Tuy nhiên, cả hai người tỏ ra xa lạ. Họ né mặt, quay lưng vào nhau khiến nhiều người có thể suy đoán được mối quan hệ hiện tại của hai ca sĩ này.

Dù ghét nhau là thế nhưng nhiều khả năng, cặp đôi này sẽ gạt hiềm khích riêng để tham gia đêm gala kỉ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh. Chính vì tính chất đặc biệt và uy tín của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẵn sàng cõng Phương Thanh trong chương trình Làn Sóng Xanh: "Với Hưng, Làn Sóng Xanh là 1 giải thưởng đặc biệt nhất với mình. Hồi đó, khi không có tên trong bảng xếp hạng, Hưng rất buồn nhưng khi có tên trong danh sách đề cử thì ngoài niềm vui, Hưng còn có sự tự hào. Hưng khẳng định 'Làn Sóng Xanh là giải thưởng sạch nhất trong các giải thưởng'. Nếu BTC cần, nghệ sĩ chúng tôi sẽ diễn lại các tiết mục hay nhất của Làn Sóng Xanh từ đó đến giờ".

Đàm Vĩnh Hưng diện sơ mi trắng và quần tây đen với thiết kế kéo khoá lạ mắt

Phương Thanh cũng diện quần bò và sơ mi trắng đơn giản

Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn dù phía sau anh Phương Thanh đứng một góc

Nam ca sĩ thân thiết với đàn em Tóc Tiên và ngó lơ Phương Thanh. Họ ngồi chung bàn nhưng khoảng cách khá xa như "người đầu sống kẻ cuối sông"

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Nhạc Sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)