PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Ngạn Tổ mạo hiểm trong "Overhead 2"

Thứ tư, 03/08/2011 12:06

Việc các diễn viên bị thương khi thực hiện những cảnh mạo hiểm trong các bộ phim hành động không phải chuyện mới lạ gì nhưng trong "Overhead 2" Ngô Ngạn Tổ đã khiến cả đoàn làm phim phải đứng tim.

Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân lại họp mặt nhau trong bộ phim hành động Overhead 2, và lần này chàng diễn viên điện ảnh đẹp trai, Ngô Ngạn Tổ đã đích thân thực hiện các pha hành động trong phim.

Trong bộ phim này, Ngô Ngạn Tổ phải quay cảnh rượt đuổi với một chiếc xe tải. Chiếc mô-tô mà anh dùng lại bị… “cắt xén” nguyên liệu chỉ còn nặng khoảng 60kg nên khi điều khiển rất khó giữ thăng bằng, khiến cho anh chàng đẹp trai này suýt mất mạng.

Khi nhắc lại chuyện này Ngô Ngạn Tổ vẫn còn cảm thấy rùng mình: “Buổi quay phim tại ngoại ô hôm đó có thể coi là thuận lợi, ai ngờ vì muốn ống kính không quay đến mình, tôi bèn dừng xe lại và bị ngã một đâm đầu xuống đất, lúc đó chiếc xe tải vẫn chưa vào ống kính nên vẫn đang lao nhanh về phía tôi. Cũng may bác tài nhanh trí nhấn phanh nếu không thì tôi đã biến thành chiếc bánh mỳ kẹp thịt rồi. Ngay lúc đó tôi không kịp phản ứng gì, tất cả các nhân viên tại trường quay cũng sợ hãi đến bất động”.

Sau việc đó Ngô Ngạn Tổ tự trách mình không cẩn thận khiến cho tất cả nhân viên được một phen đứng tim.

Chiếc mô-tô bị... "cắt xén" các bộ phận

Phim trường quay cảnh rượt đuổi

Một cảnh khác là khi Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ đánh nhau tại một vách núi cheo leo. Cảnh sau cùng tại vách núi đó Cổ Thiên Lạc phải giữ tay Ngô Ngạn Tổ để anh khỏi rơi xuống. Ngô Ngạn Tổ cho biết lúc đó anh cảm thấy bàn tay đeo găng của mình như đang bị trượt ra, cũng may nhờ sự nhanh nhẹn của bản thân mà hoàn thành cảnh quay một cách thuận lợi.

Cảnh "cheo leo" của Ngô Ngạn Tổ

Bộ phim hành động Overhead 2 với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân được dự đoán sẽ "đốt cháy" các rạp chiếu phim vào cuối hè năm nay. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 18/8 tại các rạp ở Trung Quốc.

Ngô Ngạn Tổ bầm dập trong Overhead 2

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới