PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngỡ ngàng vì Lý Mạc Sầu mới đẹp lấn át Tiểu Long Nữ

Thứ bảy, 21/09/2013 11:23

Những hình ảnh xinh đẹp ngỡ ngàng của Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư trong “Tân thần điêu đại hiệp” đã khiến cư dân mạng phải liên tục ngỡ ngàng.

Trái ngược với những phản ứng tiêu cực dành cho Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy, tạo hình của Lý Mạc Sầu do Trương Hinh Dư thể hiện trong Tân thần điêu đại hiệp liên tục gây bão trong cộng động mạng. Cập nhật trang Weibo (một dạng mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc) của Trương Hinh Dư, hầu hết khán giả đều phải ngỡ ngàng trước những bức ảnh khoe vẻ đẹp nuột nà, không tỳ vết. 

Lý Mạc Sầu - Trương Hinh Dư được khen nức nở vì xinh đẹp

Trương Hinh Dư vốn là một người mẫu khá đình đám tại Trung Quốc. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, cô nàng thường được nhắc đến bởi scandal tình tay ba với Lý Thần và Ngô Trác Hy. Tuy chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng Trương Hinh Dư lại chiếm cảm tình khán giản bởi nhan sắc kiêu sa, mặn mà.

Từ khi nhận lời đóng vai Lý Mạc Sầu trong Tân thần điêu đại hiệp, chính vẻ đẹp trời phú củaTrương Hinh Dư đã giúp cô “đánh bật” Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy. Không ít người thậm chí còn cho rằng Trương Hinh Dư còn có phong thái thần tiên, thoát tục hơn Tiểu Long Nữ hiện tại.

Nhiều khán giả cho rằng vẻ đẹp của Lý Mạc Sầu đã lấn át hoàn toàn Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy

Được biết, theo thông tin từ phía Vu Chính, bản Tân thần điêu đại hiệp này sẽ dành nhiều đất diễn cho Lý Mạc Sầu. Mối tình của cô nàng với Lục Triển Nguyên sẽ được đưa lên màn ảnh và thêm thắt vào nhiều chi tiết. Khán giả sẽ không còn thấy Lý Mạc Sầu độc ác, lạnh lùng như thông thường mà thay vào đó là một đạo cô vì yêu say đắm mà hóa hận. Quá trình biến đổi tâm lý của Lý Mạc Sầu cũng hứa hẹn sẽ được khai thác tối đa.

Theo Trí Thức Trẻ