PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Thanh Vân chưa bao giờ xì tin và tươi rói đến thế

Thứ năm, 19/01/2012 20:02

(Ngoisao.vn) - Tối qua, 18/01/2012, tại Galaxy Nguyễn Du đã có buổi chiếu ra mắt báo giới bộ phim “Underworld Awakening”. Có mặt tại sự kiện này, hình ảnh của Ngô Thanh Vân nhanh chóng lọt váo ống kính với khuôn hình tươi 'roi rói'.

Tham dự có các sao như: Ngô Thanh Vân, Kim Hiền, Hứa Vĩ Văn,… cùng các ca sĩ và người mẫu Việt. Thoát khỏi hình ảnh của một “đả nữ” lạnh lùng thường thấy trong phim, “bà bầu” Ngô Thanh Vân đã có những khoảnh khắc hết sức xì tin và thoải mái bên cạnh nhóm nhạc cưng 365 của mình.

Song song với hàng loạt phim nội chiếu Tết, thì siêu phẩm điện ảnh Hollywood 3D Underworld Awakeningcủa hai đạo diễn người Thụy Điển Mans Marlind và Bjorn Stein là phim ngoại nổi bật duy nhất trong thời gian này. Phần 4 của loạt phim nói về cuộc chiến ma cà rồng và người sói tiếp nối thành công về mặt doanh thu kếch xù của Underworld,  Underworld: EvolutionRise of the Lycans.

Với sự trở lại này, Underworld Awakening” sẽ làm hài lòng người hâm mộ với những trận đại chiến nảy lửa, kịch kính và gây cấn hơn nữa thông qua hàng loạt kỹ xảo điện ảnh 3D hiện đại. Bộ phim đưa bạn lạc vào thế giới của sự huyền bí, gặp gỡ một tình yêu vĩ đại giữa nữ chiến binh ma cà rồng xinh đẹp Selene (Kate Beckinsale) và người lai sói Michael, họ sẽ cùng sát cánh bên nhau để đấu lại thế lực hùng mạnh đang thao túng địa cầu nhằm bảo vệ tình yêu chân thành và tương lai tươi sáng cho nhân loại.

“Underworld Awakening” được Galaxy phát hành và chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 20/1/2011, cùng ngày phát hành với Mỹ.

Cùng ngắm lại những hình ảnh được ghi lại trên thảm đỏ tối qua:

Ngô Thanh Vân gây chú ý với phong cách thời trang trẻ trung, cô cũng không quên nở nụ cười rạng rỡ và tươi roi rói.

Hứa Vĩ Văn luôn phong độ và đẹp trai

Hứa Vĩ Văn và hai cô gái tạo hình nhân vật nữ chiến binh trong phim

Kim Hiền

David Phạm, Trần Xuân Bách

Trâm Anh cùng đồng nghiệp

Trâm Anh, Trần Xuân Bách và đồng nghiệp

David Phạm

Trần Xuân Bách

Hoàng Rapper, Mi Lan và bạn

Ảnh: CKool

CKool