PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Thanh Vân diện phong cách menswear mạnh mẽ tại sự kiện

Thứ bảy, 16/02/2019 12:05

Nếu như trong buổi ra mắt phim tại TP. HCM, Ngô Thanh Vân lựa chọn đầm xẻ gợi cảm thì khi đến với Hà Nội, cô lại chọn phong cách menswear mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Đầu năm 2019, "Hai Phượng" là dự án điện ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả khi đây là phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò đả nữ. Bộ phim đã mất 4 năm từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng và ra mắt khán giả.

Ngô Thanh Vân diện phong cách menswear mạnh mẽ ra mắt 'Hai Phượng' tại Hà Nội

Nữ diễn viên chụp cùng mẫu nhí Châu Giang

Phi Nhung ra Hà Nội ủng hộ Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" chụp cùng dàn diễn viên nam trong phim

Nhóm nhạc O-Plus cũng có mặt

Sau buổi công chiếu hoành tráng tại TP. HCM, tối 15/2 - Ngô Thanh Vân cùng ê-kip đã có buổi ra mắt khán giả thủ đô. Trong buổi họp báo tại Hà Nội, rất nhiều khách mời nổi tiếng đã đến và chung vui cùng với "đả nữ" và ê-kip. Nếu như trong buổi ra mắt phim tại TP. HCM, Ngô Thanh Vân lựa chọn đầm xẻ gợi cảm thì khi đến với Hà Nội, cô lại chọn phong cách menswear mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Giống như trong buổi công chiếu trước đó 1 ngày, "Hai Phượng" tiếp tục nhận được mưa lời khen từ khán giả và giới truyền thông phía Bắc.

Ca sĩ Đông Hùng

Người mẫu Jay Quân

Hoa hậu Dương Thùy Linh

Click xem thêm: Ngô Thanh Vân rực rỡ sắc đỏ cùng thần thái sắc lạnh vạn người mê

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới