PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Thanh Vân ra mắt 'Hai Phượng' tại Mỹ, đạo diễn Kong đến chúc mừng

Thứ năm, 28/02/2019 14:14

Tham dự buổi ra mắt 'Hai Phượng' tại Mỹ, đạo diễn phim Kong - Jordan Vogt-Roberts đã dành những lời có cánh cho diễn viên Ngô Thanh Vân.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân có buổi ra mắt phim "Hai Phượng" tại Mỹ với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, diễn viên Mai Sơn, Hồng Đào, ca sĩ Trần Thu Hà... Trong số các khách mời có đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, người từng thực hiện phim "Kong: Skull Island" tại Việt Nam và cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Ngô Thanh Vân.

Sau khi dự buổi ra mắt, Jordan viết trên trang cá nhân: "Anh yêu em. Em là hình ảnh tràn đầy nhiệt huyết, cảm hứng và tài năng của nền điện ảnh Việt Nam. Cảm ơn em". Đạo diễn Kong còn đăng kèm video khán giả Mỹ chúc mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân (26/2) trong rạp.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts dành những lời có cánh cho Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân

Về phía "đả nữ" của điện ảnh Việt, mới đây trên Facebook cá nhân - chị khoe loạt ảnh đón sinh nhật ấm áp tại Mỹ. "Sinh nhật đáng nhớ cùng các anh chị em nghệ sĩ ở Mỹ" - Ngô Thanh Vân chú thích cho loạt ảnh.

"Đả nữ" của màn ảnh Việt đón sinh nhật ấm áp tại Mỹ

Đông đảo bạn bè, nghệ sĩ ở hải ngoại đến chúc mừng và ủng hộ phim của Ngô Thanh Vân

Theo đó, "Hai Phượng" của diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân sẽ ra mắt ở Mỹ từ ngày 1/3 với tên "Furie". Hãng của Ngô Thanh Vân và công ty Well Go USA Entertainment đạt thỏa thuận phát hành tác phẩm ở nhiều nơi như Orange, Dallas, Houston, Falls Church, San Jose, San Diego, Philadelphia, Portland, New York, Seattle...

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới