PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngô Thanh Vân rủ bạn diễn Kelly Marie Trần diện áo dài duyên dáng ra mắt 'Star Wars'

Thứ năm, 30/11/2017 08:25

Hai nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần xuất hiện rạng rỡ với tà áo dài Việt khiến giới truyền thông và khán giả vô cùng thích thú.

Trưa 29/11, Star Wars: The Last Jedi đã có buổi ra mắt báo chí và khán giả Việt tại TP.HCM, với sự góp mặt của hai nữ diễn viên: Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần. Hai nữ diễn viên của bom tấn cùng diện chiếc áo dài nền nã vô cùng trang nhã và xinh đẹp.

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai Paige Tico - một xạ thủ của phe kháng chiến. Nữ diễn viên chia sẻ, tham gia vào bom tấn của Disney là một trải nghiệm khó quên đối với cô. Bản thân cô không biết nhiều về vai diễn của mình cho đến khi có mặt tại trường quay ở Anh. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng gặp một số khó khăn khi không nghe kịp tiếng Anh. Vai diễn của cô có nhiều cảnh hành động và việc tập rượt rất gian khổ. Vì thế cô phải học lại gần như toàn bộ và tập trung làm việc với cường độ rất cao.

Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần diện áo dài dịu dàng xuất hiện trong buổi ra mắt

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng cho biết thêm, Star Wars là một thương hiệu riêng có lượng người hâm mộ khổng lồ. Cơ hội dành cho người Châu Á là rất hiếm. Với góc độ của nhà sản xuất phim, Ngô Thanh Vân tin người Việt Nam có tài nhưng không có cơ hội thử sức. Vai diễn của Kelly rất tuyệt vời và hy vọng mọi người sẽ thấy được điều đó. Trước câu hỏi, Ngô Thanh Vân có mời Kelly Marie Trần tham gia vào phim của mình không? "Đả nữ" chia sẻ, nếu có một vai diễn hợp lý, chắc chắn cô sẽ mở lời với đồng nghiệp Kelly Marie Trần.

Về phía nữ diễn viên Kelly Marie Trần cũng chia sẻ nhiều về vai diễn của mình. Kelly đã từng đến Việt Nam trước đây nhưng lần quay trở lại này rất đặc biệt vì cô được đứng trước một sân khấu, là một phần của dự án Star Wars và hy vọng sẽ không làm cho người xem cảm thấy thất vọng. Trong phim Kelly vào vai Rose Tico, chị của Paige tico, một thợ máy thông minh và dũng cảm: "Đúng là trước vai diễn này tôi tham gia nhiều vai nhỏ các show, phim truyền hình, quảng cáo. Chắc chắn vai Rose Tico là thay đổi lớn trong sự nghiệp của tôi. Gia đình tôi cũng không ở trong showbiz nhưng tôi tin rằng nếu bạn thực sự theo đuổi giấc mơ, không bị phân tâm bởi lời nói bên ngoài thì một ngày chúng ta sẽ làm được. Cô vẫn không tin nổi mình vẫn đang được ngồi ở đây".

Hai nữ diễn viên nhiệt tình giao lưu cùng khán giả và giới truyền thông

Kelly Marie Trần lẫn Ngô Thanh Vân được công nhận là thành viên "Quân đoàn kháng chiến" và "Quân đoàn 501", chứng chỉ từ hiệp hội chi nhánh Đông Nam Á

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)