PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Ngoại cảm" - Phim kinh dị Thái cho mùa Noel

Thứ sáu, 13/12/2013 09:33

(Ngoisao.vn) - “Ngoại Cảm” (tên gốc là “The Second Sight”), phim kinh dị mới nhất của điện ảnh Thái Lan hứa hẹn sẽ công phá khắp các rạp Việt Nam vào mùa Noel năm nay.

Đề tài kinh dị ma quỷ - tâm linh là một món ăn quen thuộc của điện ảnh Thái, năm nay khán giả Việt Nam cũng đã có một mùa phim “ma Thái” no nê từ “Kỳ nghỉ tai ương”, “Cô dâu ma” và đặc biệt là tuyệt phẩm “Tình người duyên ma”. Những tưởng cùng với sự kết thúc của tháng 11, tháng của lễ hội Haloween kinh dị thì mùa phim ma Thái cũng đã tạm lui vào hậu trường. Nhưng không, khán giả Việt sẽ còn được thưởng thức thêm một bộ phim kinh dị tâm linh Thái Lan nữa do MVP Platinum phát hành vào ngày 13/12 này với tựa đề hấp dẫn khêu gợi trí tò mò: “Ngoại Cảm” (tên gốc là “The Second Sight”).

Bìa poster của “The Second Sight”

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện: "Jate (Nawat Kulratanarak thủ vai) sở hữu khả năng đặc biệt cho phép anh nhìn được linh hồn và thấy trước nghiệp chướng của những người xung quanh. Anh có thể biết rõ những món nợ chưa trả được từ kiếp trước đeo đuổi cuộc sống của mọi người thế nào. Khả năng đó từng khiến cho anh bị bạn bè xa lánh, nên Jate quyết định giữ kín bí mật này cho riêng mình.

Joom (Ratha Pho-ngram) là bạn gái của Jate, cũng là người duy nhất biết về năng lực của anh. Joom không muốn Jate can thiệp vào vụ đâm xe chết người rồi bỏ chạy của Kaew (Virapond Jirawetsuntorakul), nhưng Jate biết rằng đó không phải là một tai nạn và muốn dùng năng lực của anh để giúp đỡ Kaew. Nhưng càng dấn sâu vào sự việc, Jate nhận ra có điều gì đó đang đeo đuổi anh cả ngày lẫn đêm, trong khi Joom cũng bị săn đuổi và hăm dọa bởi một con quỷ đáng sợ.

Liệu Jate có thể cứu được cả Joom và Kaew? Liệu có ai thấy được thần chết mà thoát được khỏi lưỡi hái của hắn?"

Một số hình ảnh trong phim:

Bộ phim có bối cảnh được quay khá đẹp với một dàn diễn viên có ngoại hình hấp dẫn vô cùng bắt mắt. Câu chuyện chỉ xoay quanh ba nhân vật chính Jate, Jum và Kaew nhưng được triển khai theo đúng lối thắt mở lắt léo của một phim kinh dị. Ban đầu mọi thứ diễn ra trong không khí êm ả kiểu một phim hài lãng mạn sitcom nhưng rồi các sự kiện đáng sợ bất ngờ diễn ra, dồn dập, bí ẩn như chơi trò ú tim.

Vô số các tình tiết hù dọa kinh điển như các bóng ma da tái nhợt máu me đầm đìa đột ngột xuất hiện khiến khán giả thót tim. Xen lẫn vào đó là nhiều tình huống hài lãng mạn dễ thương, các cảnh nóng bỏng được tiết chế vừa phải để đem lại phút giây vui tươi thư giãn giữa các trường đoạn hù ma nhát quỷ rợn tóc gáy.

Nếu vẫn yêu thích thể loại kinh dị ma quỷ tâm linh “đặc sản” Thái Lan, khán giả có thể lựa chọn “Ngoại Cảm - The Second Sight” làm món ăn giải trí cho mình tại các rạp chiếu từ “Thứ Sáu ngày 13” hôm nay.

Hoàng Lê