PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngọc Quyên đẹp như một nữ thần

Thứ sáu, 06/04/2012 02:41

(Ngoisao.vn) - Đôi mắt xanh biếc tỏa ra ma lực "chết người" kết hợp với mái tóc mới lạ khiến Ngọc Quyên có vẻ đẹp của một nữ thần.

Tối qua 5/4 tại cụm rạp Megastar Hùng Vương - TP.HCM đã diễn ra buổi công chiếu ra mắt phim "Wrath Of The Titans 2012" phiên bản 3D (Sự phẫn nộ của các vị thần) - bộ phim bom tấn mới của kinh đô điện ảnh Hollywood chuẩn bị "oanh tạc" các rạp chiếu phim tại Việt Nam.

Tham dự buổi công chiếu này là sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như: siêu mẫu Ngọc Quyên, ca sỹ Đoan Trang, rocker Anh Khoa, Đăng Khoa Idol, người đẹp Cao Thùy Linh...

Điểm khác biệt trong sự kiện tối qua đến từ Ngọc Quyên khi cô siêu mẫu "trình làng" với một phong cách mới lạ. Đôi mắt xanh biếc của người đẹp tỏa ra một thứ ma lực cuốn hút đến "chết người", mái tóc mới lạ chia đôi cùng kiểu trang điểm đẹp khiến cho khuôn mặt trở nên sang trọng và rất ấn tượng.

Một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được trong buổi ra mắt phim tối qua:

Với đôi mắt xanh hút hồn cùng kiểu tóc mới lạ - siêu mẫu Ngọc Quyên chưa bao giờ đẹp đến thế! Vẻ đẹp này khiến các vị thần cũng phải phẫn nộ!

Quý ông nhạc rock chụp hình cùng người đẹp

Ngọc Quyên là tâm điểm chú ý tại buổi ra mắt phim tối qua

Đăng Khoa Idol

Rocker Phạm Anh Khoa

Ca sĩ chocolate Đoan Trang

DJ one thể hiện phong cách và cá tính quen thuộc

Đoan Trang chụp hình cùng vũ công Alex

Người đẹp Cao Thùy Linh

Nhiếp ảnh gia: CKool

Hoàng Mai