PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngọc Quyên, Hoàng Yến khoe vòng 1 đẹp tại buổi ra mắt phim "Cột mốc 23"

Thứ bảy, 24/12/2011 09:05

(Ngoisao.vn) - Với sự quy tụ của dàn diễn viên hùng hậu, "Cột mốc 23" hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới lạ và thú vị cho khán giả cả nước trong dịp Tết dương lịch tới...

Trong không khí ngày Noel cận kề, tối qua đúng ngày 23/12, con số 23 ý nghĩa đã được đoàn làm phim "Cột mốc 23" ấn định ngày chính thức ra mắt bộ phim tại TP.HCM. Trước khi ra mắt, "Cột mốc 23" đã gây xôn xao khán giả bằng trailer và poster mới lạ, gây nên sự háo hức và tò mò trong lòng người xem.

Tới dự buổi ra mắt bộ phim được coi là "bom tấn" trong dịp Tết dương lịch này là sự góp mặt của đông đảo dàn sao nổi tiếng như: Diễn viên Mai Thu Huyền, Á Vương Nam Thành, Thân Thúy Hà, Minh Thuận, siêu mẫu Ngọc Quyên, Lan Hương, danh hài Hoàng "mập"... cùng đông đảo các nghệ sỹ Nam - Bắc.

"Cột mốc 23" xoay quanh câu chuyện về cuộc sống và tâm lý của cô gái 23 tuổi Nhã Trang (Bảo Trúc thủ vai). Một ngày nọ, Trang gặp bi kịch phải đối diện với cái chết vì căn bệnh u não. Trong lúc tuyệt vọng và suy sụp, cô quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh. Nhã Trang như bước vào một thế giới khác, thế giới làm thay đổi cái nhìn của cô về cuộc sống, về người nghèo, về sự hiện hữu của cái gọi là giai cấp, tầng lớp xã hội. Trong cơn khốn cùng của bi kịch, phản ứng trước cái chết của cô là một chuỗi phát triển tâm lý: cảm nhận, tuyệt vọng và chống lại định mệnh. Đặc biệt, phim được xây dựng mang hơi hướng liêu trai kinh dị.

Bên cạnh sự hấp dẫn và mới lạ về phần kịch bản, "Cột mốc 23" còn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu là những người mẫu rất thành công khi "lấn sân" điện ảnh như: Phi Thanh Vân, Thân Thúy Hà, Diễm Châu cùng sự góp mặt của các nam tài tử điển trai và nổi tiếng Huy Khánh, Quốc Cường... Hứa hẹn sẽ là một "cột mốc" mới cho phim giải trí Việt.

"Cột mốc 23" sẽ chính thức ra rạp toàn quốc vào ngày 30/12 tới.

Photographer: CKool

Hoàng Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới