PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngọc Trinh lại đón tin buồn sau khi bị bắt tạm giam

Thứ tư, 13/12/2023 15:37

Đại diện giải thưởng Ngôi sao xanh đã cho biết Ngọc Trinh vắng mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Sau khi bị bắt tạm giam, hiện tại, không ai biết thêm bất kì thông tin nào về Ngọc Trinh. Mới đây, người đẹp Trà Vinh cũng đã bị loại khỏi giải thưởng Ngôi sao xanh 2023.

Theo đó, đại diện giải thưởng Ngôi sao xanh lí giải lí do vắng Ngọc Trinh trong đề cử quan trọng: "Diễn viên Ngọc Trinh cũng không có vấn đề gì cả khi mà hội đồng sơ tuyển đã chọn giữa Minh Hằng và Ngọc Trinh. Và Minh Hằng được đánh giá tốt hơn. Ở đây chúng tôi không có đánh giá gì về vấn đề pháp luật cả".

Ngọc Trinh lại đón tin buồn sau khi bị bắt tạm giam.

Đồng thời, phía này còn cho tiết lộ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không muốn có mặt trong đề cử sau lùm xùm của Đất rừng phương Nam: "Còn về bộ phim Đất rừng phương Nam, thời gian vừa rồi mọi người đều chứng kiến rất nhiều vấn đề. Tôi và anh Đào Bá Sơn, anh Lê Hoàng cũng tham gia liên hoan phim ở Đà Lạt và Đất rừng phương Nam cũng vừa tham dự giải Busan ở Đà Lạt. Trước và trong thời gian chấm giải cũng nhận quá nhiều ý kiến trái chiều. Tất nhiên là với hội đồng Ngôi Sao Xanh cũng không vấn đề gì. Nhưng với anh Trinh Hoan, anh Quang Dũng, chúng tôi là những người bạn và ngồi nói chuyện, thực sự các bạn ấy bây giờ muốn bắt đầu một công việc mới, một bộ phim mới, các bạn muốn tất cả lùm xùm xung quanh Đất rừng phương Nam tạm thời dừng lại. Thể theo nguyện vọng của các bạn, chúng tôi cũng không đề cử Đất rừng phương Nam ở đây. Thực sự vấn đề như thế thôi, đơn giản từ chính mong muốn của những người làm phim Đất rừng phương Nam. Khi trao đổi mọi người cũng muốn dừng lại vì biết nếu Ngôi Sao Xanh lại đề cử tiếp, chắc lại một cuộc chiến nữa tiếp tục, rất mệt mỏi với các bạn. Các bạn muốn một công việc mới và chúng tôi tôn trọng điều đó".

Nguyễn Quang Dũng cũng rút khỏi đề cử Ngôi sao xanh 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới