PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngọc Trinh nói gì khi 'gây sốt' với nghi vấn lấn sân làm ca sĩ?

Chủ nhật, 30/05/2021 21:05

Những ngày qua, Ngọc Trinh gây xôn xao với hình ảnh xuất hiện ở phòng thu và thể hiện ca khúc "Mỗi người một nơi" cực ngọt.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mới “gây sốt” của “Nữ hoàng nội y” – Ngọc Trinh, đó chính là hình ảnh cô đang đứng trong phòng thu âm, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc. Và đặc biệt hơn là clip người đẹp hát một đoạn ca khúc nổi tiếng của thế hệ 9x “Mỗi người một nơi” cùng một giọng nam bí ẩn. Đây là hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh khi thật sự nghiêm túc với âm nhạc khiến netizen xôn xao dự đoán người đẹp đang lấn sân “cầm micro” và quyết tâm trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang thu âm cho các dự án phim hoặc các dự án quảng cáo sắp tới nhưng chưa công bố với khán giả.

Hình ảnh Ngọc Trinh ở phong thu cất giọng với ca khúc "Mỗi người một nơi" gây xôn xao dư luận

Bức ảnh nhanh chóng “gây sốt” trên các mạng xã hội, vì nếu như Ngọc Trinh tuyên bố trở thành ca sĩ thì showbiz lại có thêm một “chân dài đi hát”. Cư dân mạng nhanh chóng để lại rất nhiều bình luận về hình ảnh này. Trong đố đó, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, "Nữ hoàng nội y" vẫn chưa sẵn sàng làm ca sĩ và sợ cô sẽ là thảm hoạ giống người em thân thiết Chi Pu.

Sau nhiều ồn ào của người đẹp vừa qua, hình ảnh mới này có thể là một động thái cho thấy Ngọc Trinh đang quay lại với chuỗi dự án công việc của mình. Cô cũng từng “cầm micro” ở vài chương trình cùng với những người bạn thân thiết là ca sĩ.

Ngọc Trinh cũng úp mở chuyện lấn sân ca hát trong tương lai

Khi được hỏi về việc lấn sân trong vai trò ca sĩ, Ngọc Trinh cho biết, cô là người đam mê âm nhạc. Chất giọng của cô cũng được bạn bè khen ngợi mỗi dịp cất giọng nên càng tiếp thêm động lực cho cô thực hiện mơ ước bao lâu nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới