PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Ngôi nhà hạnh phúc 2” thay cặp đôi diễn viên chính

Thứ ba, 27/09/2011 11:24

Cặp diễn viên trẻ đầy triển vọng Hwang Jung Eum và No Min Woo cuối cùng đã được xác định vào vai chính trong Full House 2 (Ngôi nhà hạnh phúc 2), bộ phim từng làm nên tên tuổi Bi Rain và Song Hye Kyo ở khắp châu Á.

Hwang Jung Eum và No Min Woo

Sau những tin đồn về việc nam diễn viên trẻ No Min Woo được chọn vào vai nam chính và gần đây là tin đồn Hwang Jung Eum đảm nhận vai nữ chính, cả hai gương mặt trẻ đầy triển vọng xứ Hàn cuối cùng đã được xác nhận sẽ tiếp bước “đàn anh” Bi Rain và “đàn chị” Song Hye Kyo xuất hiện trong phần tiếp theo của drama đình đám Full House 2!

Hwang Jung Eum vào vai nữ chính của Full House 2

Ngày 26 tháng 9, các bên liên quan đến việc sản xuất phim đã chính thức công nhận người đẹp Hwang Jung Eum sẽ là nữ chính của Full House 2. Cô từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như sitcom High kick through the roof, drama East of Eden (Phía đông vườn địa đàng)…

No Min Woo đảm nhận vai nam chính

Bên cạnh đó, “ngôi sao” trẻ No Min Woo cũng được xác nhận sẽ đóng vai nam chính. Anh được biết tới với vai diễn trong những bộ phim như My girlfriend is Gumiho, Pasta, Midas

Các nhà sản xuất phim đang trong quá trình thảo luận về vai nam chính còn lại, một ứng cử viên mà theo tiết lộ là tới từ nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng.

Full House 2 được kì vọng sẽ tạo nên thành tích rực rỡ như phần đầu

Bạn có nghĩ rằng Hwang Jung Eum và No Min Woo có thể trở thành Rain và Song Hye Kyo thứ hai trong Full House 2 và bộ phim này sẽ đưa tên tuổi cặp đôi trẻ này đến với công chúng khắp châu Á như phần đầu tiên đã từng làm được? Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về dự án đình đám này!

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới